Ngân hàng được tra cứu thông tin về thuế của doanh nghiệp

Nguồn: VTV| 07/05/2015 00:21

Các ngân hàng có thể tra cứu thông tin về số thuế do doanh nghiệp khai báo qua cổng thanh toán điện tử của Tổng cục Hải quan.

Ngân hàng được tra cứu thông tin về thuế của doanh nghiệp

Từ nay, các ngân hàng có thể tra cứu thông tin về số thuế do doanh nghiệp khai báo qua cổng thanh toán điện tử của Tổng cục Hải quan. Đây là nội dung mới nhất trong công văn Tổng cục Hải quan vừa gửi đến các ngân hàng.

Cụ thể, kết quả tra cứu sẽ cung cấp nhưng thông tin về số thuế do doanh nghiệp khai báo, trạng thái nợ chi tiết đối với những tờ khai hải quan được phân luồng Vàng hoặc phân luồng Đỏ chưa hoàn thành kiểm tra hồ sơ, hoặc là kiểm tra thực tế hàng hóa nhưng doanh nghiệp đã thực hiện việc nộp tiền.

Quy định mới của Tổng cục Hải quan nhằm gỡ vướng mắc cho các ngân hàng trong việc kiểm tra nợ thuế trong quy trình thanh toán của doanh nghiệp.

Tiếp theo là các tin tức đáng chú ý khác: Cổ tức ngân hàng giảm do tái cấu trúc toàn ngành; Điểm báo chủ đề: Hàng chục tỷ đồng thiệt hại mỗi ngày vì hạn hán, vì sao nên nỗi?; Giá dầu thế giới tiếp tục tăng; ... Mời quý vị quan tâm theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng được tra cứu thông tin về thuế của doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO