Nam A Bank trao thẻ JCB cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ý Nhi| 09/12/2019 08:00

Với vai trò Ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019, Nam A Bank đã trao giải thưởng đặc biệt cho Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân.

Nam A Bank trao thẻ JCB cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Đêm chung kết HHHV Việt Nam 2019 diễn ra tối 7/12, tại Nhà hát Crown Center, Nha Trang. Tại đây, Ngân hàng đã trao thẻ Nam A Bank JCB trị giá 300 triệu đồng cho Tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, 2 thẻ Nam A Bank JCB trị giá 150 triệu đồng/thẻ cho Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Á hậu 2 Phạm Hồng Thúy Vân.

Đây là món quà tinh thần mà Nam A Bank dành tặng các thí sinh đã nỗ lực hết mình trong suốt chặng đường thử thách của cuộc thi để giành được những danh hiệu cao nhất, đặc biệt là vương miện HHHV Việt Nam 2019.

Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB sẽ giúp các người đẹp sử dụng những đặc quyền chi tiêu và ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm tại bất cứ nơi đâu. Bên cạnh nhiều tiện ích và ưu đãi, thẻ Nam A Bank JCB còn là giải pháp tài chính an toàn, bảo mật theo chuẩn quốc tế với công nghệ chip EMV, 3D Secure…

Sau khi đăng quang, top 3 HHHV Việt Nam 2019 sẽ tham quan Hội sở Nam A Bank và tiếp tục triển khai những kế hoạch mang giá trị nhân văn tới cộng đồng, đặc biệt là trong dịp Tết nguyên đán. 

Từ 2008 đến nay, Nam A Bank luôn “sát cánh” cùng các người đẹp sau đăng quang, góp phần hỗ trợ Tân HHHV Việt Nam đảm đương sứ mệnh khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nam A Bank trao thẻ JCB cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO