Lãnh đạo các cơ quan báo chí – xuất bản học tập Nghị quyết Đại hội XI

P.A| 31/05/2011 01:22

Sáng 31/5/2011, lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng cho lãnh đạo các cơ quan báo chí - xuất bản khu vực phía Nam đã khai giảng tại Hội trường nhà khách T-78, TP.HCM. Lớp học sẽ kéo dài trong hai ngày 31/5 và 1/6.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí – xuất bản học tập Nghị quyết Đại hội XI

Sáng 31/5/2011, lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng cho lãnh đạo các cơ quan báo chí – xuất bản khu vực phía Nam đã khai giảng tại Hội trường nhà khách T-78, TP.HCM. Lớp học sẽ kéo dài trong hai ngày 31/5 và 1/6.

Khai giảng lớp học Nghị quyết Đại hội XI dành cho báo chí sáng 31/5 -  Ảnh Phúc An

Lớp sẽ nghe thuyết trình và thảo luận về các văn kiện quan trọng của Đại hội XI của Đảng là Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội hội (bổ sung, phát triển năm 2011), Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011-2020, Báo cáo Chính trị của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) tại Đại hội XI, Điều lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam (khóa XI).

Ban Tuyên giáo Trung ương đã trực tiếp tổ chức lớp học trên cơ sở thực hiện chỉ thị số 01-CT/TW ngày 17/03/2011 của Bộ Chính trị (Khóa XI) về việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Mục đích của lớp học này nhằm giúp học viên hiểu rõ và đầy đủ, nội dung của các văn kiện và làm rõ những luận điểm cơ bản và những điểm mới của các văn kiện. Trong quá trình học tập, thảo luận, Ban tổ chức chú ý việc liên hệ thực tiễn, gắn với cuộc đấu tranh tư tưởng, chính trị hiện nay.

Báo cáo viên của lớp học bao gồm ông Phạm Duy Đức, Viện trưởng Văn hóa và phát triển, Học viện Chính trị-Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Bá Ân, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Nguyễn Văn Thạo, phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; ông Phạm Văn Dương, Vụ trưởng Vụ điều lệ, Ban tổ chức Trung ương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lãnh đạo các cơ quan báo chí – xuất bản học tập Nghị quyết Đại hội XI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO