"Kình ngư’ Ánh Viên trở thành đại sứ thương hiệu Bình Tây và Simplyfood

PV| 25/03/2022 03:25

Công ty CP Thực phẩm Bình Tây vừa công bố vận động viên bơi lội Ánh Viên- được mệnh danh kình  ngư bơi lội của Việt Nam chính thức là đại diện thương hiệu cho các sản phẩm của Công ty, đồng thời công bố các hoạt động của Công ty cùng đại sứ thương hiệu Ánh Viên sẽ triển khai trong thời gian tới.

Theo thỏa thuận ký kết, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây sẽ hợp tác với Ánh Viên theo 2 giai đoạn , tùy tình hình thực tế. Cụ thể, trong giai đoạn 1, Ánh Viên sẽ giới thiệu và lan tỏa thương hiệu của Bình tây đến với người dùng. Ánh Viên sẽ đồng hành cùng Bình Tây Food với vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt trong các buổi ra mắt sản phẩm mới, xuất hiện trên các kênh truyền thông của công ty…

 Sang giai đoạn 2, đây là giai đoạn với những hoạt động mà tôi mong muốn nhất. Công ty sẽ cùng với Ánh Viên thực hiện các hoạt động hỗ trợ chống đuối nước ở trẻ em khắp các tỉnh thành trên cả nước. Công ty sẽ tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng, những cuộc thi bơi lội cùng kình ngư và nhận quà từ Bình Tây Food… hay trên nền tảng online, Ánh Viên sẽ viết các bài chia sẻ về quá trình bơi lội, kỹ năng chống đuối nước, các bước học bơi… Mục đích của kế hoạch này, một phần là nâng cao nhận thức về đuối nước, chống đuối nước ở trẻ em vùng nông thôn; một phần là tìm kiếm, phát hiện và tạo điều kiện cho những em nhỏ từ mọi nơi trên đất nước, nếu có khả năng và niềm đam mê, các em sẽ được tạo điều kiện và khuyến khích phát triển để tỏa sáng, như Ánh Viên đã từng.

hinh-av.jpg

Ông Mai Bá Hùng-Ủy viên thường vụ Ủy ban Olympic Việt Nam (áo vest đen) và ông Trần Hoàng- Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn (áo trắng bên phải) cùng tham dự và chứng kiến lễ ký kết

Bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây cho biết: “Việc chọn Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu Bình Tây Food, xuất phát từ việc tôi rất thích thể thao, thích bơi lội và các hoạt động phát triển rèn luyện sức khỏe khác. Mặt khác, trong chiến lược kinh doanh sắp tới, Bình Tây đang hướng đến xây dựng những dòng sản phẩm trẻ, hỗ trợ sức khỏe người người tiêu dùng . Với tinh thần kiên trì, tràn đầy năng lượng, sức khỏe để vươn tới mục tiêu cao nhất trong các giải đấu và đã chiến thắng, Ánh Viên hoàn toàn đủ tiêu chuẩn Công ty đã đưa ra và định hướng, xứng đáng để đảm nhận vai trò đại sứ của mình”.

Cùng với đó, sản phẩm của Bình Tây Food đa phần làm từ gạo và các nguyên liệu từ vùng sông nước ĐBSCL với mục tiêu chính là tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, hướng đến bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. “Với những yếu tố như thế, tôi muốn hình ảnh sản phẩm phải gắn liền với một tên tuổi mang tính thể thao, có sức khỏe và sức mạnh, vừa tạo nên tính lan tỏa, nâng cao giá trị thương hiệu vừa có thể hướng đến nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng hơn. Hợp tác này cũng được hai bên xây dựng trên tinh thần tự nguyện”, bà Giàu cho biết thêm.

image2-jpeg-7876-1648225500.jpg

Bà Lê Thị Giàu phát biểu tại buổi họp báo

Phát biểu tại họp báo, vận động viên, kình ngư  Ánh Viên cũng cho biết: ‘Tôi đã từng nhận được nhiều giải về thể dục, thể thao trong kỳ thi trong nước và quốc tế  ,  tôi cảm thấy rất tự hào và luôn rèn luyện và mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho nền thể thao nước nhà. Khi được Công ty Bình Tây chọn làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm được chế biến từ lúa gạo, đặc trưng của Việt Nam , tôi rất vui và tự hào. Đây cũng là cách để tôi đóng góp cùng Công ty Bình Tây xây dựng hình ảnh thương hiệu  Việt đến với  đến với người tiêu dung trong và ngoài nước. Và tôi ước mong, các sản phẩm của Bình tây khi ra thế giới cũng đạt được nhiều thành tích, sự yêu mến của người dung như khi tôi nỗ lực mang vinh quang về cho Việt nam , thông qua các giải đấu thể thao”.

image0-jpeg-4523-1648225500.jpg

Vận động viên Ánh Viên

Hiện, bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây (Bình Tây food) đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP.HCM và là thành viên Ban chấp hành Hiệp hội DN TP.HCMĐược biết, công ty cổ phần Bình Tây chuyên sản xuất thực phẩm chay ăn liền, và các sản phẩm từ gạo có quy mô lớn và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Sau gần 2 năm dốc toàn bộ nguồn lực hỗ trợ TP.HCM và các tỉnh, thành chống dịch, Công ty Bình Tây hiện đang tập trung ổn định, củng cố nhà máy, quan tâm hỗ trợ tốt hơn nữa cho đời sống công nhân viên. Dù nền kinh tế đang có nhiều biến động, giá nguyên liệu đang tăng cao nhưng doanh nghiệp này cam kết trong 3 tháng tới sẽ thực hiện các chương trình bình ổn giá, cung cấp đủ lương thực, thực phẩm cho người dân.

Bà cũng được nhắc đến như một người hết mình với các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt là các hoạt động từ thiện có yếu tố tôn giáo như cúng dường cho các chương trình tôn giáo, phát động phong trào thiện nguyện Mùa Vu Lan, hỗ trợ kinh phí mổ mắt cho hàng trăm người nghèo...

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề tới các doanh nghiệp, bằng những kinh nghiệm vững vàng và niềm đam mê, nhiệt huyết của mình, bà Giàu đã dẫn dắt công ty vượt qua "cơn bão" và phát triển mạnh mẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Kình ngư’ Ánh Viên trở thành đại sứ thương hiệu Bình Tây và Simplyfood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO