Khởi công Bệnh viện Hoàn Mỹ phía Tây gần 1.000 tỷ đồng

YN| 31/05/2020 02:16

Dự án Bệnh viện Hoàn Mỹ phía Tây với quy mô 350 giường theo mô hình đa khoa vừa được khởi công tại số 512 đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Đây là dự án của Tập đoàn Thế giới Kỹ thuật (TWG) đầu tư 100% vốn và là một trong những dự án hiếm hoi được cấp phép xây dựng vào cuối quý I/2020.

Khởi công Bệnh viện Hoàn Mỹ phía Tây gần 1.000 tỷ đồng

Dự án được triển khai trên khuôn viên đất 5.185m2 , được thiết kế gồm 1 tầng hầm và 10 tầng cao với tổng vốn đầu tư 915.689 tỷ đồng, mô hình đa khoa với các hoạt động thăm khám, điều trị bệnh và tư vấn chăm sóc sức khỏe hướng theo chuẩn quốc tế; có công suất thiết kế 350 giường bệnh, hoạt động trong thời hạn 50 năm kể từ ngày cấp quyết định chủ trương đầu tư.  

Giai đoạn 1 của dự án với quy mô 150 giường, được thi công trong 27 tháng. Khi đi vào hoạt động, bệnh viện sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tại chỗ cho người dân trong khu vực. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn mang đến cơ hội chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí phù hợp cho người dân ở khu vực phía Tây thành phố và các vùng lân cận như Long An, Tiền Giang, Tây Ninh... 

 Đây không chỉ là công trình bệnh viện đa khoa theo chuẩn quốc tế, mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và khám điều trị chất lượng cao cho người dân mà còn mang ý nghĩa giá trị của TWG về sự nỗ lực trong hành trình phát triển hệ thống hạ tầng dịch vụ xã hội, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống người dân trên các phương diện: nhà ở, giáo dục và y tế… Đây cũng chính là vai trò TWG cùng đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công Bệnh viện Hoàn Mỹ phía Tây gần 1.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO