Khai trương văn phòng Cơ quan hợp tác quốc tế Đức

X.L| 14/11/2014 00:15

Văn phòng mới sẽ điều phối và gia tăng các chương trình hoạt động chung của ba tổ chức này tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM.

Khai trương văn phòng Cơ quan hợp tác quốc tế Đức

Ngày 12/11, Tổng lãnh sự Cộng hòa Liên bang Đức, Tiến sĩ Hans-Dieter Stell và Giám đốc Cơ quan Hợp tác quốc tế (GIZ) Việt Nam, ông Jochem Lange đã khai trương Văn phòng chung của GIZ, KfW-Ngân hàng tái thiết và phát triển, và Cơ quan Liên bang về Khoa học địa chất và tài nguyên (BGR) Đức.

Văn phòng này - đặt tại lầu 9 số 5B Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM - có chức năng điều phối và gia tăng các chương trình hoạt động chung của ba tổ chức này tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM.

Tại lễ khai trương, Tổng lãnh sự Hans-Dieter Stell cho biết, trong quan hệ hợp tác phát triển với Việt Nam, Chính phủ Cộng hòa Liên bang Đức ủng hộ những nỗ lực của khu vực kinh tế tư nhân, nơi gặp gỡ của những cơ hội kinh doanh và nhu cầu hành động phát triển mang tính chính sách.

Từ nhiều năm nay, Việt Nam là đối tác quan trọng trong chính sách phát triển của Đức. Cả hai quốc gia đã tập trung trong chính sách hợp tác phát triển thuộc lĩnh vực đào tạo nghề, điện năng và môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương văn phòng Cơ quan hợp tác quốc tế Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO