Khai trương cửa hàng kinh doanh thực phẩm đầu tiên cho cộng đồng Hồi giáo tại TP.HCM

H.Ng| 26/12/2019 03:28

Sáng ngày 25/12/2019, Tổng công ty thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên (Satra) đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm tiện lợi Halal tại số 15 - 17 Phan Chu Trinh, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Khai trương cửa hàng kinh doanh thực phẩm đầu tiên cho cộng đồng Hồi giáo tại TP.HCM

Đây là cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM chuyên kinh doanh các ngành hàng thực phẩm có chứng nhận Halal phục vụ cho cộng đồng Hồi giáo tại TP.HCM và du khách là người Hồi giáo.

Satra-7935-1577260516.jpg

Cửa hàng thực phẩm tiện lợi Halal phục vụ cho cộng đồng người Hồi giáo tại TP.HCM và du khách Hồi giáo

Cửa hàng nằm đối diện cửa Tây chợ Bến Thành, khu vực có nhiều cửa hàng, quán ăn phục vụ cộng đồng Hồi giáo, là nơi thường xuyên lui tới mua sắm của du khách theo đạo Hồi và bà con Hồi giáo sinh sống tại TP.HCM.

Hàng hóa tại cửa hàng bao gồm thực phẩm có chứng nhận Halal trong và ngoài nước, như trái cây và thực phẩm chế biến, thức ăn nhanh, hàng tiêu dùng, thời trang và quà lưu niệm cho khách du lịch.

Satra-2-5313-1577260516.jpg

Cửa hàng và khu vực chế biến thức ăn nhanh tại cửa hàng thực phẩm tiện lợi Halal được Ban đại diện Công đồng Hồi Giáo TP.HCM cấp chứng nhận Halal

Theo đại diện Ban quản lý Hệ thống bán lẻ Satra, cửa hàng và khu vực chế biến thức ăn nhanh tại cửa hàng đã được Ban đại diện công đồng Hồi Giáo TP.HCM cấp chứng nhận Halal. Ngoài đầu bếp và một số nhân viên trong cửa hàng là người Hồi giáo, các nhân viên bán hàng tại cửa hàng thực phẩm tiện lợi Halal của Satra cũng đã được Ban Đại diện cộng đồng Hồi Giáo TP.HCM đào tạo, tập huấn phong cách phục vụ theo đúng phong tục, tập quán của người Hồi giáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương cửa hàng kinh doanh thực phẩm đầu tiên cho cộng đồng Hồi giáo tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO