Keppel Land ủng hộ 7,4 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam

P.V| 20/10/2021 03:40

Thông tin này được công bố hôm nay tại buổi lễ tiếp nhận ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) TP.HCM tổ chức.

Keppel Land ủng hộ 7,4 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam

Theo đó, đại diện của Keppel Land Việt Nam và liên doanh Keppel Land Watco II đã ủng hộ 7,1 tỷ đồng gồm tiền mặt và vật tư y tế cho MTTQVN TP.HCM, với mong muốn hỗ trợ nguồn lực cho công tác triển khai tiêm vaccine tại Việt Nam, và cung cấp vật tư y tế cho các bệnh viện công trên địa bàn thành phố cũng như các vùng bị ảnh hưởng khác trên toàn quốc. Ngoài ra, Keppel Land Watco II cũng trao tặng thêm vật tư y tế trị giá 300 triệu đồng cho các cơ quan nhà nước tại TP.HCM.

Ông Louis Lim - Giám đốc điều hành Keppel Land cho biết: "Keppel Land luôn nỗ lực đóng góp vì cộng đồng tại những thị trường mà chúng tôi đang hoạt động. Cùng với các thành viên thuộc Tập đoàn Keppel, chúng tôi luôn hợp tác chặt chẽ với các đối tác nhằm góp phần vào mục tiêu chung sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19. Keppel Land cam kết luôn hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam".

Ngay khi đại dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, Keppel Land đã áp dụng các biện pháp phòng dịch nhằm giảm thiểu sự lây lan của virus, bảo vệ sức khỏe của nhân viên, khách thuê văn phòng và khách hàng tại trung tâm thương mại, đồng thời đảm bảo duy trì các hoạt động kinh doanh của công ty.

Hiện nay, Keppel Land vẫn đang tiếp tục nghiên cứu những biện pháp khác để có thể hỗ trợ các nhóm dễ bị tổn thương vượt qua khó khăn trong cuộc chiến chống lại Covid-19 tại Việt Nam.

Trong suốt hơn 3 thập kỷ qua, ngoài những danh mục đầu tư chất lượng tại TP.HCM, gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư, trung tâm thương mại, các khu đô thị phức hợp và các căn hộ dịch vụ đạt nhiều giải thưởng, Keppel Land cũng tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng tại Việt Nam thông qua nhiều chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp như chương trình học bổng "Nâng bước thủ khoa" dành cho sinh viên Việt Nam tài năng; chương trình thư viện di động "Bánh xe trí thức" nhằm khuyến khích việc đọc và học cho học sinh ngoại thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Keppel Land ủng hộ 7,4 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO