Honda chung tay chống dịch Covid-19

H.Ng| 20/03/2020 07:55

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ngày 19/3/2020, Công ty Honda Việt Nam đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng.

Honda chung tay chống dịch Covid-19

Bên cạnh việc sản xuất ra những sản phẩm an toàn, chất lượng, Honda Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, chung tay cùng với Chính phủ và nhân dân vượt qua những khó khăn, thách thức của dịch bệnh Covid-19. Và đối mặt với đại dịch này, Công ty Honda Việt Nam quyết định ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng.

Trước đó, trong tháng 2/2020, Honda Việt Nam cũng đã ủng hộ các thiết bị y tế (gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại) cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc với tổng giá trị 1 tỷ đồng. Trong tháng 3/2020, công ty tiếp tục trao tặng 196.000 phần quà (khẩu trang và nước rửa tay) tại 10 tỉnh (Phú Thọ, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Phú Yên, Quảng Trị, Lâm Đồng và Vũng Tàu). Công ty cũng kết hợp với các câu lạc bộ Winner phát khẩu trang kháng khuẩn đến hơn 320.000 công nhân tại 16 khu công nghiệp ở 8 tỉnh - thành (Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hà Nội và TP.HCM).

Sát cánh cùng người dân, Công ty Honda Việt Nam tuân thủ các quy định và hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Bộ Y tế và UBND tỉnh Vĩnh Phúc song song với việc áp dụng nhiều phương pháp phòng ngừa dịch bệnh cho nhân viên, như thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh, phát khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn, xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm và tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt cho nhân viên…

Tính đến ngày 19/3/2020, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận 282 tỷ đồng từ sự chung tay của các doanh nghiệp và mạnh thường quân. Số tiền này sẽ được chuyển tới những đơn vị, cá nhân trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, khu vực đang phải cách ly và những trường hợp điều trị bệnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda chung tay chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO