Hội thảo “Bất động sản quốc tế cùng các cơ hội về đầu tư và di trú"

Hoàng Dung| 15/10/2019 01:32

Hội thảo “Bất động sản quốc tế cùng các cơ hội về đầu tư và di trú" vừa được tổ chức ngày 13/10/2019 tại khách sạn Park Hyatt, quận 1, TP.HCM.

Hội thảo “Bất động sản quốc tế cùng các cơ hội về đầu tư và di trú

Buổi hội thảo được tổ chức bởi Denzell - công ty tư vấn đầu tư bất động sản quốc tế có trụ sở tại Hồng Kông và văn phòng ở một số nước châu Á như Việt Nam, Thái Lan. Denzell giúp khách hàng đầu tư ở nhiều thị trường lớn khắp thế giới như Mỹ, Anh, Bồ Đào Nha, Úc, Malaysia hay Thái Lan. Denzell chuyên sâu chương trình đầu tư bất động sản để sở hữu “Visa vàng" của Hy Lạp và đảo Síp, từ đó giúp nhà đầu tư hưởng các quyền lợi của một công dân khối EU trong khi vẫn giữ quốc tịch Việt Nam.  và khách mời là những tập đoàn bất động sản quốc tế danh tiếng, bao gồm Lendlease, Sansiri, Pafilia và Euroterra Capital.

img2805-1571111307-2291-1571113227.jpg

Tại hội thảo, các tập đoàn kể trên đã giới thiệu về xu hướng đầu tư bất động sản quốc tế nói chung, các điểm nóng đầu tư tại khu vực châu Âu và châu Á và chia sẻ các lưu ý khi đầu tư quốc tế cho khách hàng Việt.

Hội thảo cũng có phần trao đổi trực tiếp giữa khách tham dự và các chuyên gia đến từ bốn tập đoàn, xoay quanh các vấn đề như thủ tục, quy trình, xu hướng và chiến lược đầu tư. Người tham dự nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên chuyên nghiệp của nước sở tại.

Đặc biệt, kinh nghiệm thành công đúc rút từ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn đầu tư bất động sản quốc tế từ các chuyên gia của Denzell - đơn vị tổ chức hội thảo, cũng đã được tư vấn chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Bất động sản quốc tế cùng các cơ hội về đầu tư và di trú"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO