Hội Doanh nghiệp quận 3 chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

PHẠM THỦY| 06/10/2016 05:58

Ngày 05/10/2016, tại Gem Center – TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Q. 3 tổ chức Chương trình “ Họp mặt - Giao lưu - Kết nối - Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10”.

Hội Doanh nghiệp quận 3 chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 05/10/2016, tại Gem Center – TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Q.3 tổ chức Chương trình “ Họp mặt - Giao lưu - Kết nối - Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10”.

Tham dự có bà Thân Thị Thư – Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ TP.HCM, ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM và ông Võ Khắc Thái, Chủ tịch UBND Q.3. Về phía Hiệp hội có ông Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố, ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Q.3 cùng gần 200 doanh nhân và quan khách.

Phát biểu tại Buổi họp mặt giao lưu kết nối, ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân Q.3, cho biết: “Năm 2016 là một năm nền kinh tế phải đối mặt với nhiều thách thức do ảnh hưởng những biến động của nền kinh tế thế giới cùng những khó khăn riêng. Tuy vậy, với sự quyết tâm và tinh thần tương trợ, cộng đồng Doanh nghiệp Q.3 đã vượt qua thách thức và đạt được những thành quả nhất định. Với 2.412 doanh nghiệp thành lập mới trong 9 tháng năm 2016, hiện Q.3 có 11.527 doanh nghiệp đang hoạt động, đóng góp cho ngân sách nhà nước 3.684 tỷ đồng, vượt 6,95% so với cùng kỳ năm ngoái. Quan trọng hơn, Cộng đồng doanh nghiệp Q.3, cụ thể là các thành viên Hội Doanh nghiệp Q.3 đã đóng góp hơn 6 tỷ đồng vào các hoạt động tương trợ cộng đồng, góp phần hỗ trợ dân sinh trong quận”.

Cũng trong chương trình, hội Doanh nghiệp Q.3 đã tiến hành tổ chức kết nạp 9 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 81 thành viên. Ngoài ra UBND Q.3 cũng đã tổ chức khen thưởng, gửi lời tri ân đến các DN tiêu biểu đã có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động của Hội nói riêng và các công tác cộng đồng nói chung.  

>Doanh nhân do bẩm sinh hay do đào tạo?

>Lời khuyên cho doanh nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận 3 chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO