Hội chợ - triển lãm “Tôn vinh doanh nghiệp lần 2 - 2009”

X.L| 08/10/2009 08:00

Đây là hoạt động chào mừng ngày DNVN 13/10 hằng năm và kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (1989 - 2009)

Hội chợ - triển lãm “Tôn vinh doanh nghiệp lần 2 - 2009”

Hội chợ - Triển lãm "Tôn vinh Doanh nghiệp lần II - 2009" chính thức khai mạc sáng 7/10 tại Nhà Thi đấu Thể thao Phú Thọ. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 hằng năm và kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (1989 - 2009). Hội chợ thu hút sự tham gia của khoảng 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước với gần 400 gian hàng.

Hội chợ - Triển lãm lần này, có sự tham dự của Thứ trưởng Công Thương Bùi Xuân Khu, Chủ tịch HĐND TP - Phó bí thư Thành uỷ Phạm Phương Thảo cùng đại diện các sở ban ngành.

Phát biểu khai mạc Hội chợ, ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM cho biết, Hội chợ - Triển lãm "Tôn vinh Doanh nghiệp lần II - 2009" kể từ nay sẽ được tổ chức thường niên, là nơi để các doanh nghiệp (DN) gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, ký kết hợp đồng, tham gia tìm hiểu môi trường đầu tư kinh doanh trong nước và quốc tế. Hội chợ giúp các DN có cơ hội giao lưu kinh tế, thương mại, tạo ra môi trường thuận lợi cho việc quảng cáo sản phẩm của các ngành nghề.

Để doanh nghiệp Việt Nam được tôn vinh đúng thực chất, ban tổ chức kêu gọi các doanh nghiệp tham gia hội chợ em đến hội chợ những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, sản phẩm có thương hiệu, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng và giá cả hợp lý, tránh tình trạng lợi dụng hội chợ để bán hàng tồn kho, làm xấu đi hình ảnh hàng VN trong mắt người tiêu dùng. Nhiều khách tham quan đã dừng chân trước “Ngôi nhà chung” của Hiệp hội, trưng bày các sản phẩm của các DN thành viên.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày là sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín, có thế mạnh trong cả nước ở nhiều ngành như: Dệt - may, Da - giày, Lương thực-thực phẩm, Cao su-nhựa, Mỹ nghệ-Chế biến gỗ, Hoá-mỹ phẩm, Điện tử-CNTT…

Gian trưng bày sản phẩm của các DN ngành chế biến gỗ được nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm đồ gỗ của Savimex được trưng bày tại Hội chợ bao gồm: Bộ phòng ngủ người lớn ; Bộ phòng ngủ trẻ em ; Ván ốp tường - Planking (sản phẩm đã được các khách hàng trong và ngoài nước quan tâm nhiều tại Hội chợ Expo năm 2007) và một số sản phẩm đồ gỗ trang trí nội thất cho các công trình như Cửa gỗ các loại ; Bàn – Kệ TV và Sofa …

Ngoài ra, các DN ngành địa ốc còn giới thiệu các dự án là Chung cư cao cấp Ngọc Lan – Phường Phú Thuận – Quận 7 và Chung cư cao cấp Hoa Sen – đường Lạc Long Quân – Quận 11 – TP HCM do Savimex hợp tác đầu tư với Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (dự án Hoa Sen) và hợp tác với Công ty CP Bất động sản Điện lực Sài Gòn Vina (dự án Ngọc Lan). Cao ốc Thịnh vượng của Công ty Intresco, Chung cư TDH - Trường Thọ của Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức …

Tại Hội chợ triển lãm Tôn vinh Doanh nghiệp 2009, các DN sẽ có điều kiện tiếp xúc, tìm kiếm đối tác nhằm mở rộng thêm đơn hàng tại thị trường trong và ngoài nước. Hội chợ - Triển lãm kéo dài đến ngày 11/10/2009.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ - triển lãm “Tôn vinh doanh nghiệp lần 2 - 2009”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO