Đón TPP, Tập đoàn Avery Dennison "rót" thêm 40 triệu USD vào Việt Nam

P.V| 19/01/2016 09:43

Avery Dennison sẽ cung cấp các giải pháp về nhãn mác, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các thương hiệu nổi tiếng, đồng thời, hỗ trợ ngành dệt may Việt Nam hội nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Đón TPP, Tập đoàn Avery Dennison

Sáng ngày 18/1 tại Khu Công nghiệp Long Hậu (Long An), Công ty Avery Dennison RBIS thuộc tập đoàn Avery Dennison (Mỹ) chuyên về tem nhãn mác, bao bì, phụ liệu trang trí cho ngành dệt may, da giày ngày 18/1 đã khánh thành nhà máy thứ hai tại Việt Nam, nâng tổng vốn đầu tư lên 40 triệu USD.

Với việc đưa nhà máy mới đi vào hoạt động, tập đoàn Avery Dennison sẽ cung cấp các giải pháp về nhãn mác, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các thương hiệu nổi tiếng đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, hỗ trợ ngành dệt may Việt Nam hội nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.  

“Khoản đầu tư này chứng minh cho sự cam kết phát triển của tập đoàn Avery Dennison với ngành dệt may Việt Nam, ngành được dự báo tăng trưởng tích cực khi Hiệp định đối tác chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) được ký kết”, ông Deon Stander - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Avery Dennison RBIS cho biết.

Tỷ lệ nội địa hóa trung bình trên các sản phẩm của Avery Dennison tại Việt Nam khoảng 30% - 40%. Tỷ lệ này cũng phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng đối với nguyên liệu sản xuất cho các sản phẩm đặt hàng tại công ty.

Trước đó, Avery Dennison RBIS đã đầu tư nhà máy đầu tiên tại Việt Nam ở tỉnh Bình Dương vào năm 2003 và mở trung tâm phân phối tại quận Bình Tân TP.HCM vào tháng 7/2015.

Nhà máy mới của Công ty Avery Dennison RBIS tại Long An là bước tiến quan trọng trong hành trình của Avery Dennison RBIS tại thị trường Việt Nam, dự kiến thu hút 1.200 nhân viên gia nhập đội ngũ 25.000 nhân viên của tập đoàn trên toàn cầu.

Được biết Avery Dennison RBIS, mảng kinh doanh có vốn đầu tư 1,6 tỷ USD của tập đoàn Avery Dennsion, chuyên về các giải pháp cho các thương hiệu dệt may và da giày. 

>5 tháng đầu 2015, ngành dệt may chi 712 triệu USD nhập khẩu bông

>Ấn Độ đầu tư 300 triệu USD vào dệt may Việt Nam

>Ngành dệt may: Đầu tư ODM là chưa đủ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đón TPP, Tập đoàn Avery Dennison "rót" thêm 40 triệu USD vào Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO