Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn Tân niên

P.V| 11/02/2014 09:28

Báo Doanh Nhân Sài Gòn số Tân niên 279 (ngày 12/2) có các nội dung chính sau:

Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn Tân niên

Báo Doanh Nhân Sài Gòn số Tân niên 279 (ngày 12/2) có các nội dung chính sau:

Đọc E-paper

Theo các doanh nghiệp, ngành may mặc xuất khẩu Việt Nam đang có nhiều thuận lợi vì kinh tế thế giới đã dần hồi phục. Thị trường Mỹ đã ổn định, thêm vào đó, thị trường châu Âu đã hồi phục sẽ giúp cho việc xuất khẩu hàng Việt vào khu vực này khởi sắc hơn. Bên cạnh đó, cơ hội mở cửa thị trường từ các cam kết hội nhập kinh tế quốc tế như Hiệp định Thương mại Tự do (FTA), Hiệp định Đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP), Việt Nam - EU, FTA Việt Nam - Hàn Quốc, FTA Việt Nam và Liên minh Thuế quan Nga - Belarus - Kazakhstan)... sẽ tạo điều kiện để DN Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường lớn như Mỹ, EU, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, ASEAN, Ấn Độ...Chuyên đề 2014: Năm tốt của dệt may và da giày nêu lên ý kiến của nhiều lãnh đạo các doanh nghiệp lớn về cơ hội và thách thức cho ngành da giày và dệt may Việt Nam trong năm 2014.

Bài viết Game và ứng dụng di động: Cất vó năm Ngựa trên trang Chuyện làm ăn viết về hiện tượng game di động Flappy Bird của lập trình viên trẻ Nguyễn Hà Đông (Hà Nội) đã lên ngôi đầu bảng ở cả hai kho ứng dụng App Store (dành cho hệ điều hành iOS) và Google Play (dành cho hệ điều hành Android) mang về doanh thu trung bình 50.000USD/ngày. Với số lượt tải trên App Store đã vượt mức 50 triệu lượt tải, Flappy Bird lần đầu tiên giúp Việt Nam đứng đầu ở một lĩnh vực mới mẻ là game và ứng dụng (app) di động. Câu hỏi "Việt Nam đã hội tụ đủ điều kiện và thời điểm thích hợp để phát triển ngành công nghiệp ứng dụng và game di động?" mà tác giả nêu ra đáng để đội ngũ IT của Việt Nam và các nhà quản lý cùng suy ngẫm.

Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn khác trên các trang Trò chuyện với Doanh nhân, Quản trị, Văn hóa, Quốc tế, Sức khỏe...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn Tân niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO