Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn số 273 (ngày 11/12)

T.THỦY| 09/12/2013 02:06

Báo Doanh Nhân Sài Gòn số 273 (phát hành ngày 11/12) có các nội dung chính sau:

Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn số 273 (ngày 11/12)

Báo Doanh Nhân Sài Gòn số 273 (phát hành ngày 11/12) có các nội dung chính sau:

Bài Hàng Việt ở siêu thị nước ngoài trong Chuyện làm ăn đề cập đến vấn đề đưa hàng hóa Việt Nam đưa ra thị trường nước ngoài. Đây không còn là chuyện lạ, nhưng tiêu thụ được trong các hệ thống siêu tại đây lại là chuyện khác. vả lại, những sản phẩm Việt Nam tuy vào được các siêu thị tại Mỹ, Anh và châu Âu nhưng đã không giữ lại được thương hiệu của mình, và các chủ thương hiệu Việt này đành phải ngậm ngùi chấp nhận. Câu chuyện hợp tác với đối tác nước ngoài để đưa hàng vào hệ thống siêu thị các nước có thị trường tiêu thụ lớn như Mỹ, Indonesia, Singapore...của Công ty CP Hùng Vương là một kinh nghiệm quý đối với các DN Việt Nam trên con đường hội nhập quốc tế.

Chuyên đềThị trường bán lẻ: Năng nhặt chặt bị phân tích sâu về sự chuyển hướng trong kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam. Cùng với sự phát triển của hàng loạt hệ thống cửa hàng tiện lợi như Circle K, Shop&Go, FamilyMart…, 5 năm trở lại đây, các thương hiệu lớn trong ngành bán lẻ đều mở thêm các cửa hàng bán lẻ quy mô nhỏ. Đây là mô hình “lai” giữa siêu thị và cửa hàng tiện lợi, vừa giảm thiểu khó khăn về chi phí mặt bằng, vừa là cách để những doanh nghiệp bán lẻ lớn xoay chuyển vốn nhanh hơn, giảm hàng tồn kho và mở rộng độ phủ cạnh tranh.

Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn khác trên các trang Trò chuyện với doanh nhân, Quản trị, Văn hóa, Quốc tế, Sức khỏe... Mời quý bạn đọc đón xem!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn số 273 (ngày 11/12)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO