Doanh nhân Trần Việt Anh nhận được sự ủng hộ cao của cử tri nơi cư trú

Băng Tâm| 05/04/2021 09:21

Tối ngày 4/4, 100% cử tri dự Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đã tán thành giới thiệu ông Trần Việt Anh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

thum-7308-1617597520.jpg

100% cử tri tham dự Hội nghị tán thành giới thiệu ông Trần Việt Anh ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa X

Hội nghị do Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ phường 22, quận Bình Thạnh tổ chức tại Khu phố 5, phường 22. Các cử tri tham dự đã nghe giới thiệu tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp; tiểu sử tóm tắt của người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Trần Việt Anh.

Cử tri tại Hội nghị cho biết họ vui mừng khi có một công dân của khu phố 5 được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TP. Tất cả cử tri nêu ý kiện tại hội nghị đều đánh giá ông Trần Việt Anh là người gần gũi, quan tâm đến bà con ở khu phố, nhiệt tình với công việc đoàn thể tại địa phương. Cử tri cũng ghi nhận sự đóng góp của ông Trần Việt Anh qua công tác điều hành, lãnh đạo doanh nghiệp đảm bảo công ăn việc làm ổn định cho hàng ngàn lao động ngay cả trong giai đoạn ảnh hưởng dịch Covid-19.

Cử tri cũng mong muốn nếu ông Trần Việt Anh trở thành đại biểu HĐND TP.HCM khóa X, phải thể hiện trách nhiệm của người đại diện cho tiếng nói của cư tri, có trách nhiệm trước Đảng, trước dân trên diễn đàn HĐND TP.

z2417226463569-d18115a12ab90a3-9201-8757

Ông Trần Việt Anh (phải) phát biểu ý kiến tại hội nghị

Phát biểu trước cử tri nơi cư trú, ông Trần Việt Anh bày tỏ sự vinh dự và tự hào khi được tập thể giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa X. Ông Việt Anh khẳng định với công việc điều hành doanh nghiệp hiện tại, ông có thể lắng nghe, tiếp nhận ý kiến và trăn trở của bà con ở bất kỳ thời điểm nào, tại nhà, tại khu phố, tại doanh nghiệp. Đó là trách nhiệm đưa tiếng nói của cư dân từ một tổ dân phố đến cộng đồng doanh nghiệp lên diễn đàn HĐND TP, trước lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Mục tiêu cuối cùng mà ông Việt Anh hướng đến khi tham gia xây dựng và phản biện chính sách là nhằm giúp người dân TP có một cuộc sống tốt đẹp, an toàn, Thành phố ngày càng phát triển bền vững.

Qua hình thức biểu quyết lấy ý kiến, 100% cử tri dự hội nghị đã tán thành giới thiệu ông Trần Việt Anh, Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Trần Việt Anh nhận được sự ủng hộ cao của cử tri nơi cư trú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO