Deutsche Bank - ngân hàng cung cấp thanh khoản lớn nhất Châu Á

P.V| 24/05/2010 07:44

Đây là kết quả của cuộc khảo sát chuyên sâu về ngoại hối toàn cầu do Euromoney – ấn phẩm quốc tế uy tín về thị trường vốn tiến hành.

Deutsche Bank - ngân hàng cung cấp thanh khoản lớn nhất Châu Á

Ngân hàng Deutsche Bank hôm 24/5 chính thức công bố việc được công nhận là ngân hàng cung cấp thanh khoản lớn nhất tại thị trường tiền tệ Châu Á với 22,39% thị phần. Đây là kết quả của cuộc khảo sát chuyên sâu về ngoại hối toàn cầu do Euromoney – ấn phẩm quốc tế uy tín về thị trường vốn tiến hành.

Theo khảo sát của Euromoney tiến hành trên 11.700 khách hàng doanh nghiệp và cơ quan ngoại thương toàn cầu, tổng khối lượng giao dịch trên thị trường ngoại hối toàn cầu năm nay đạt 167.4 nghìn tỷ USD.

Ông Tri Phạm, Tổng giám đốc Deutsche Bank Việt Nam cho biết: “Là ngân hàng cung cấp thanh khoản lớn nhất trên thị trường ngoại hối Châu Á giúp chúng tôi cung cấp cho các khách hàng của mình giá cả tốt hơn và nhiều sản phẩm giúp họ có thể quản lý rủi ro tiền tệ”.

Ông David Beale, Giám đốc Kinh doanh Ngoại Hối Khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết thị phần là một yếu tố quan trọng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối hàng đầu. “Một ngân hàng nắm giữ thị phần càng lớn thì càng có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn, cho phép ngân hàng đó cung cấp giá cả chặt chẽ hơn trên nhiều loại ngoại tệ với số lượng lớn hơn. Điều này đặc biệt quan trọng trong thị trường ngoại hối vốn được coi là thị trường tài chính lớn nhất và mang tính thanh khoản cao nhất”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Deutsche Bank - ngân hàng cung cấp thanh khoản lớn nhất Châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO