Cty CP Du lịch - Dịch vụ Hội An

KHẢI LY| 06/02/2010 04:49

Với kinh nghiệm của nhà tổ chức tour chuyên nghiệp, các đối tác rất tin tưởng khi đến với Du lịch Hội An. Công ty cũng hợp tác tổ chức nhiều sự kiện du lịch văn hóa lớn tại Quảng Nam.

Cty CP Du lịch - Dịch vụ Hội An

Vào ngày 14/1/2010, tại TP.HCM và ngày 22/1/2010, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Du lịch - Dịch vụ Hội An (Du lịch Hội An) đã gặp gỡ để cảm ơn hơn 500 đối tác là khách hàng truyền thống đã đồng hành cùng Công ty kể từ ngày đầu manh nha dịch vụ du lịch ở phố cổ.

Hội An Beach Resort

Những đối tác có được sau hàng chục năm hoạt động vẫn gắn bó cùng sự phát triển của một đơn vị tiền thân làm “du lịch quốc doanh” như Du lịch Hội An đã chứng nhận một niềm tin vào đơn vị, một điểm tựa tinh thần vô giá mà ông Lê Tiến Dũng, Tổng giám đốc Công ty nói rằng luôn trân trọng và gìn giữ.

Năm 2009, dù kinh tế thế giới suy thoái, ngành du lịch Việt Nam cũng gặp không ít khó khăn, nhưng Du lịch Hội An vẫn có mức tăng trưởng khá, đạt doanh thu 95.364,4 triệu đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 33.396,4 triệu đồng, vượt kế hoạch đề ra. Thành công này là do đội ngũ cán bộ, nhân viên có năng lực, phương án kinh doanh linh hoạt và Công ty đã tận dụng tốt những cơ hội mới xuất hiện. Du lịch Hội An vẫn là một thương hiệu mạnh trong Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam.

Với phương châm “Chất lượng dịch vụ là mối quan tâm hàng đầu, luôn hướng đến khách hàng và thỏa mãn mọi nhu cầu du lịch của khách hàng mọi lúc mọi nơi”, từng đơn vị trực thuộc Du lịch Hội An đều xây dựng phong cách quản lý theo tiêu chuẩn châu Âu và đưa ra các sản phẩm chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Với kinh nghiệm của nhà tổ chức tour chuyên nghiệp, các đối tác rất tin tưởng khi đến với Du lịch Hội An. Công ty cũng hợp tác tổ chức nhiều sự kiện du lịch văn hóa lớn tại Quảng Nam. Du khách đến Hội An không thể quên một tòa nhà cổ to lớn, đường bệ, mang phong cách kiến trúc Á Đông thời thuộc địa Pháp, với đường nét cổ kính, sang trọng nằm ngay trung tâm phố cổ. Đó là khách sạn Hội An 4 sao với 160 phòng ngủ tiện nghi và sang trọng, có hồ bơi rộng, sân tennis và các nhà hàng luôn phục vụ khách những món ăn cao cấp.

Du khách cũng nhớ đến một Hội An Beach Resort, khu nghỉ dưỡng cách phố cổ Hội An 4km, nằm giữa dòng Đế Vọng và bãi biển Cửa Đại ở hướng Đông. Đây là nơi lý tưởng cho du khách thư giãn, tham quan các Di sản Văn hóa Thế giới và khám phá những cảnh đẹp ở các vùng nông thôn lân cận. Hội An Beach Resort có nhiều biệt thự xây theo kiểu nhà Việt Nam truyền thống với 121 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ khác theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được du khách gần xa đặt tên “Ốc đảo bình yên nơi dòng sông gặp biển”. Chất lượng ăn và ở trong các khu khách sạn và resort của Du lịch Hội An luôn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với cách kinh doanh linh hoạt, có đối tác tốt nên công suất phòng của Công ty luôn đạt trên 75%.

Dịch vụ lữ hành của Công ty cũng không ngừng hoàn thiện và phát triển. Trung tâm Lữ hành Hội An Travel là một trong những nhà tổ chức tour du lịch có tiếng ở miền Trung, nơi cung cấp thông tin du lịch bổ ích cho du khách, là nhà tổ chức tour trong và ngoài nước chuyên nghiệp, đồng thời thường xuyên tổ chức các tour tham quan phố cổ và khu vực lân cận. Hội An Travel là đại lý chính thức của Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Silk Air và PB Air.

Du khách tại Hội An

Chương trình tour “Một ngày làm cư dân phố cổ” của Hội An Travel ngày càng được du khách quốc tế quan tâm khi tham quan làng rau Trà Quế - một làng nhỏ vùng ven Hội An chuyên trồng các loại rau xanh và rau gia vị, đã tô điểm và làm hấp dẫn hơn các món ăn hằng ngày như cao lầu, mì quảng, bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo của người dân phố Hội...

Một ngày của cư dân phố cổ còn được chiêm ngưỡng tài năng của các nghệ nhân làng mộc Kim Bồng, những cơ sở sản xuất đèn lồng. Sự năng động của Hội An Travel là luôn khai thác di sản văn hóa truyền thống ở ngay mảnh đất Hội An, và các di sản văn hóa miền Trung, tạo cho các tour phù hợp với xu hướng du lịch văn hóa đang thu hút khách trong và ngoài nước.

Những năm gần đây, Công ty đã mở rộng ký kết hợp đồng trực tiếp với các hãng lữ hành nước ngoài, mở văn phòng đại diện tại Nhật Bản, tham gia hội chợ du lịch lớn trên thế giới, mở rộng thị trường khai thác khách trực tiếp. Công ty cũng không ngừng áp dụng các biện pháp quản lý tiên tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiếp tục mở rộng cũng như củng cố quan hệ với hơn 500 hãng lữ hành trong nước để giữ vững nguồn khách truyền thống từ thị trường châu Âu và khai thác tốt thị trường khách du lịch Thái Lan qua đường bộ của Hành lang kinh tế Đông Tây.

Du lịch Hội An đang đón năm mới 2010 với một bước chuyển mới về quy mô đầu tư, chất lượng phục vụ theo đẳng cấp quốc tế. Công ty đang đầu tư xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây là những dự án quan trọng chứng tỏ quyết tâm phát triển và khẳng định thương hiệu Du lịch Hội An trên con đường cạnh tranh và hội nhập thị trường du lịch quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cty CP Du lịch - Dịch vụ Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO