CMC kêu gọi người lao động trích lương chung tay chống dịch Covid-19

NL| 27/03/2020 05:08

Tập đoàn Công nghệ CMC vừa phát động chiến dịch “Mỗi người một ngày lương” để chung tay cùng cả nước chiến thắng đại dịch Covid-19. Dự kiến, tổng số tiền thu được từ chiến dịch này khoảng 3 tỷ đồng sẽ dùng để ủng hộ tuyến đầu chống dịch.

CMC kêu gọi người lao động trích lương chung tay chống dịch Covid-19

Thư do CMC phát động cán bộ, nhân viên trích lương ủng hộ chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc toàn dân chống dịch Covid-19, đồng thời thể hiện tinh thần vì cộng đồng, chung tay cùng cả nước quyết thắng đại dịch, ngày 26/3/2020, Tập đoàn Công nghệ CMC đã phát động chiến dịch “Mỗi người một ngày lương”.

Theo đó, mỗi cán bộ nhân viên CMC sẽ tình nguyện trích tối thiểu một ngày lương để quyên góp ủng hộ dịch Covid-19. Dự kiến, cùng với Quỹ phát triển, Tập đoàn CMC sẽ quyên góp 3 tỷ đồng để ủng hộ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương mua các thiết bị y tế cần thiết, hỗ trợ y bác sĩ và bệnh nhân Covid-19 trong quá trình điều trị.

CMC tin tưởng rằng, với 3.000 người chung tay, đồng lòng góp sức sẽ tạo nên một khối sức mạnh lớn, truyền những cảm hứng tích cực tới cộng đồng. Trước đó, ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC cũng đã gửi tâm thư cho 3.000 nhân viên hãy biến "nguy" thành “cơ” thời đại dịch Covid-19.

Ngay từ khi có tin về dịch Covid-19, bên cạnh những công tác sát khuẩn, phòng chống cần thiết khác như yêu cầu bắt buộc đeo khẩu trang, rửa tay bằng cồn... CMC cũng đã phát triển hệ thống chấm công bằng nhận diện khuôn mặt có tên CIVAMS được triển khai từ ngày 4/2/2020 trên toàn công ty, thay thế cho việc chấm công bằng vân tay. Ngoài ra, để tạo điều kiện tối đa cho các bộ phận có thể làm việc nhóm hiệu quả từ xa, CMC đang triển khai ứng dụng làm việc nhóm Microsoft Teams trong toàn tập đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC kêu gọi người lao động trích lương chung tay chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO