Chương trình mới trên HTV9: Talkshow chính luận "45 phút"

P.Q| 07/08/2012 00:44

45 phút là chương trình mới của Ban Chương trình HTV9 và kênh truyền hình FBNC phối hợp sản xuất dành cho khung giờ vàng, 20 giờ 40 tối thứ tư hằng tuần.

Chương trình mới trên HTV9: Talkshow chính luận

45 phút là chương trình mới của Ban Chương trình HTV9 và kênh truyền hình FBNC phối hợp sản xuất dành cho khung giờ vàng, 20 giờ 40 tối thứ tư hàng tuần.

Nhà báo Trần Ngọc Châu dẫn chương trình talkshow 45 phút vào giờ vàng trên HTV9

Đây là chương trình Talkshow chính luận với mục tiêu chú trọng vào những chính sách, dự án và kế hoạch phát triển trong các lĩnh vực như kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa. Chương trình là một diễn đàn để người dẫn chương trình và các khách mời trò chuyện, trao đổi về những chủ đề nổi bật đang được xã hội quan tâm.

Điều đặc biệt là chương trình do nhà báo - TS Trần Ngọc Châu dẫn dắt. Ông là người đã nhận bằng tiến sĩ khoa học Báo chí – Truyền thông đại chúng tại đại học Washington, Hoa Kỳ (2005); bằng thạc sĩ truyền thông tại đại học Trinity College, Scotland (từ xa, 1995); bằng thạc sĩ Triết học Tây phương và văn chương Anh, Trường Đại học Văn khoa, Viện Đại học Sài Gòn (1974).

Nhà báo Trần Ngọc Châu hiện là Tổng biên tập kênh FBNC – kênh truyền hình kinh tế tài chính đầu tiên tại TP.HCM sau năm 1975.

Chương trình nói về vấn đề kích cầu du lịch nội địa với ông Nguyễn Văn Mỹ, Giám đốc công ty du lịch Lửa Việt và ông Đặng Trung Nghĩa, Phó giám đốc Fiditour sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 40 thứ tư ngày 8/8 trên HTV9 và phát lại lúc 21 giờ cùng ngày trên FBNC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình mới trên HTV9: Talkshow chính luận "45 phút"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO