Chiến lược đưa hàng Nhật vào thị trường Việt Nam

Nguồn: VTV| 22/11/2016 05:46

Hàng hóa Nhật đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam khi các đại siêu thị của họ được mở tại đây và càng lan tỏa đến từng ngóc ngách của thị trường thông qua các cửa hàng tiện lợi...

Chiến lược đưa hàng Nhật vào thị trường Việt Nam

Trong khi cán cân thương mại Việt Nam thể hiện tình trạng nhập siêu, thì các doanh nghiệp nước ngoài cũng đang chủ động tấn công rất mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam. Điển hình là các doanh nghiệp Nhật.

Hàng hóa Nhật đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam khi các đại siêu thị của họ được mở tại đây và càng lan tỏa đến từng ngóc ngách của thị trường thông qua các cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, hiện tại mới là thời điểm Nhật Bản thật sự mở chiến dịch vào thị trường Việt Nam với nhiều sự tự tin và kỳ vọng.

Thông tin thị trường chứng khoán và những nội dung đáng chú ý khác: Lãi suất liên ngân hàng có thể tác động nhẹ tới lãi suất vay vốn của doanh nghiệp; Thêm nguồn lực cho việc xóa đói giảm nghèo; Mỹ: Tổng thống đắc cử tuyên bố sẽ rút khỏi TPP; Frankfurt trở thành điểm đến mới của doanh nghiệp Anh sau Brexit... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Doanh nghiệp nhập khẩu "đau đầu" vì tỷ giá tăng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến lược đưa hàng Nhật vào thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO