Chi bộ Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn kết nạp đảng viên mới

H.Ng| 01/12/2022 07:00

Chiều 1/12/2022, Chi bộ Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Mạnh Hùng - Chánh văn phòng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hoàng Thị Dung - Trưởng ban quảng cáo.

Chi bộ Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn kết nạp đảng viên mới

Ảnh: Thanh Lâm

Tham dự buổi lễ có đồng chí La Thanh Tuấn - Phó chủ tịch Công đoàn viên chức TP.HCM, đồng chí Cao Thị Nhung - Phó bí thư Chi bộ Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM và đồng chí Nguyễn Hồ Thiện Nhân - Chi ủy Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM.

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quyết định số 752-QĐ/ĐUK ngày 16/11/2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng về kết nạp đảng viên. 

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Hoàng - Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng 2 đồng chí sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã vinh dự đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Đồng chí Trần Hoàng ghi nhận những cố gắng suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, yêu cầu 2 đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Cũng theo đồng chí Trần Hoàng, công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Với sự tham gia của các đảng viên mới, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 2 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với việc kết nạp thêm 2 đảng viên, đến nay, tổng số đảng viên trong Chi bộ là 7 đồng chí, trong đó có 5 đảng viên chính thức và 2 đảng viên dự bị. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chi bộ Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn kết nạp đảng viên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO