![]() |
Trong suốt 10 năm qua, bên cạnh yếu tố an toàn, sự thoải mái và êm ái trong mọi hành trình là yếu tố được Bridgestone trau chuốt, từ kỹ thuật cho đến nguyên vật liệu và quy trình sản xuất. Các yếu tố này được nhấn mạnh qua bộ ảnh “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa” khi kết hợp cùng các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa Việt Nam.
Mười một năm liên tiếp chiếm vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng lốp toàn cầu, minh chứng bằng con số doanh thu toàn cầu đạt 25 tỷ USD (cao hơn mức tăng trưởng của toàn ngành 1,8% trong cùng kỳ), các sản phẩm của Bridgestone là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu xe nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới nhờ sự êm ái, thoải mái và an toàn.
Với 58 cửa hàng B-shop (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch) và B-select (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe du lịch cao cấp) trên cả nước, Bridgestone giúp giải quyết các vấn đề về lốp với chi phí tối ưu, tiết kiệm thời gian. Dịp này, hãng cũng khai trương 2 cửa hàng B-select Premium và tiếp tục kế hoạch phủ rộng chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe trên toàn quốc,cũng như ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra suốt năm.
10 năm qua, nhiều dự án do Bridgestone thực hiện như "Chiếc cầu nối dài tri thức", "Lăn bánh an toàn", "Không còn rác thải, không hại môi trường", "Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam", đã góp phần đáng kể trong cải thiện môi trường, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông, phát triển cộng đồng.
Liên tiếp từ năm 2016 đến năm 2019, Bridgestone Việt Nam được vinh danh trong top “100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam”. Trước đó, Bridgestone được công nhận là “Nhà cung cấp chất lượng nhất năm 2017” của Toyota Việt Nam.