Báo điện tử Chính phủ phát thử trang tiếng Trung

23/04/2010 08:21

Chiều 22/4, Cổng thông tin điện tử Chính phủ (Chinhphu.vn) đã phát thử nghiệm trang tiếng Trung Quốc của Báo điện tử Chính phủ.

Báo điện tử Chính phủ phát thử trang tiếng Trung

Hướng tới đáp ứng nhu cầu thông tin về Việt Nam của bạn đọc tiếng Trung Quốc, chiều ngày 22/4, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đã phát thử nghiệm Trang tiếng Trung Quốc Báo điện tử Chính phủ trên mạng Internet.

Giao diện Trang tiếng Trung Quốc Báo điện tử Chính phủ – Ảnh Chinhphu.vn

Đây là bước chuẩn bị cho việc xuất bản chính thức trên mạng Internet toàn cầu Trang tiếng Trung Quốc của Báo điện tử Chính phủ, nhằm cung cấp thêm một kênh thông tin chính thống của Chính phủ Việt Nam phục vụ bạn đọc tiếng Trung Quốc, bên cạnh trang tiếng Anh hiện hữu.

Đây cũng là sự kiện của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ góp phần vào các hoạt động của Năm Hữu nghị Việt – Trung 2010, năm Việt Nam đảm nhiệm trọng trách Chủ tịch ASEAN.

Tổng Biên tập Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và Báo điện tử Chính phủ Phạm Việt Dũng cho hay, trang web này góp thêm một kênh thông tin chính thống của Đảng, Nhà nước, Chính phủ Việt Nam cung cấp các quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam, những thông tin, tư liệu cần thiết về đất nước và con người Việt Nam phục vụ bạn đọc tiếng Trung Quốc. Qua đó góp phần phát triển tốt đẹp quan hệ hữu nghị và hợp tác toàn diện Việt Nam - Trung Quốc, đồng thời góp phần khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam trước sau như một luôn coi trọng và làm hết sức mình để tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện với Đảng, Nhà nước và nhân dân Trung Quốc, cùng với Trung Quốc xây dựng quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện theo phương châm 16 chữ và tinh thần 4 tốt.

Ông Phạm Việt Dũng cũng cho biết, đây mới là trang thử nghiệm để phục vụ kịp thời nhu cầu bạn đọc, thời gian tới sẽ từng bước hoàn thiện về cấu trúc thông tin cũng như các tiện ích khác để đáp ứng ngày càng tốt hơn bạn đọc tiếng Trung Quốc trên toàn thế giới nói chung và bạn đọc là người Trung Quốc nói riêng.

Bạn đọc có thể truy cập trang này từ trang chủ Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và Báo điện tử Chính phủ hoặc từ địa chỉ cn.news.gov.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Báo điện tử Chính phủ phát thử trang tiếng Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO