AstraZeneca được cấp phép xuất, nhập khẩu dược tại Việt Nam

Hoàng Dung| 21/12/2019 06:00

Giấy phép xuất, nhập khẩu sẽ giúp Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam phục vụ tốt hơn cho người bệnh tại Việt Nam, tiếp tục thúc đẩy công tác nghiên cứu khoa học và góp phần phát triển đội ngũ nhân tài Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

AstraZeneca được cấp phép xuất, nhập khẩu dược tại Việt Nam

Ông Nitin Kapoor – Chủ tịch Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam.

Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam cho biết, Công ty đã được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược từ Bộ Y tế, đáp ứng các điều kiện quy định tại Nghị định 54/2017/NĐ-CP của Chính phủ ban hành ngày 8/5/2017.

Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam cũng được Bộ Y tế cho phép thực hiện các hoạt động giám sát nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam. Công ty đặt mục tiêu tiến hành thêm nhiều nghiên cứu lâm sàng nhằm đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân, góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu trong nước.

Với sự hỗ trợ từ Văn phòng đại diện tại Việt Nam, bộ phận Nghiên cứu và Phát triển toàn cầu của AstraZeneca luôn dẫn đầu về thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam trong 5 năm qua với mạng lưới hơn 130 đơn vị nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng khắp cả nước.

Có mặt tại Việt Nam suốt 25 năm qua, AstraZeneca đã đồng hành cùng Bộ Y tế góp phần cải thiện sức khỏe người dân trên khắp nước. Với giấy phép Công ty vừa được cấp, AstraZeneca sẽ tạo ra hơn 500 việc làm trình độ cao trong lĩnh vực khoa học y sinh, dược phẩm và quản trị doanh nghiệp, từ đó mang đến cho nhân tài trong nước nhiều cơ hội phát triển chuyên môn và tham gia vào hệ thống AstraZeneca toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AstraZeneca được cấp phép xuất, nhập khẩu dược tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO