300 doanh nghiệp tham dự Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2019

H.Ng| 08/10/2019 02:54

Triển lãm quốc tế ngũ kim và dụng cụ cầm tay (Hardware & Hand Tools Expo) là một sự kiện cung ứng trong nhiều ngành, từ chế tạo, sản xuất, sửa chữa, lắp ráp, xây dựng cho đến mô hình sử dụng thiết bị (DIY) cá nhân.

300 doanh nghiệp tham dự Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2019

Hardware & Handtools 2019 là sự kiện duy nhất trong lĩnh vực cơ khí, dụng cụ cầm tay tại thị trường Việt Nam với mục tiêu quy tụ và nâng cấp toàn diện chất lượng kết nối trên nhiều lĩnh vực ngành nghề.

Triển lãm năm nay góp mặt 300 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM trong 4 ngày (từ ngày 4-7/12/2019).

Cách mạng công nghiệp 4.0 và chuỗi cung ứng toàn cầu được nhắc đến nhiều trong mô hình phát triển ngành cơ khí. Trong đó, công nghiệp hạ nguồn, gồm cơ khí gia dụng và dụng cụ trong các ngành điện, khí nén, bảo dưỡng, sửa chữa, mài, vật liệu đánh bóng, cắt gọt, hàn, ngũ kim xây dựng và DIY, thiết bị và máy móc sản xuất, linh kiện gia cố (bulông, đinh ốc các loại, đinh tán, lò xo cơ khí)…

Triển lãm quy tụ các thương hiệu quốc tế uy tín nhằm quảng bá sức hấp dẫn của thị trường trong nước, qua đó thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng chuỗi liên kết cung ứng toàn cầu. Triển lãm sẽ tạo môi trường nâng cao thương hiệu trong nước, giúp thúc đẩy phát triển xuất khẩu và kích thích sử dụng sản phẩm nội địa.

Tại Hardware & Hand Tools Expo còn có các hội thảo chuyên đề, hoạt động trình diễn sản phẩm công nghệ mới nhằm gia tăng giá trị của mô hình triển lãm. Triển lãm dự kiến đón tiếp khoảng 20.000 lượt khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
300 doanh nghiệp tham dự Vietnam Hardware & Hand Tools Expo 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO