250 doanh nghiệp tham gia Top Thai Brands 2019

H.Ng| 09/05/2019 03:08

Hội chợ thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2019 (Top Thai Brands) tổ chức bởi Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP), Bộ Thương mại Thái Lan đã khai mạc sáng ngày 9/5 tại TP.HCM.

250 doanh nghiệp tham gia Top Thai Brands 2019

Việt Nam và Thái Lan có mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hợp tác toàn diện và gắn bó lâu dài, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác song phương giữa hai quốc gia đã đang phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực. Hai nước đã và đang đẩy mạnh nỗ lực chung trong việc thúc đẩy trao đổi đoàn các cấp, ký kết thỏa thuận hợp tác và tổ chức các buổi giao thương kết nối doanh nghiệp. Việt Nam và Thái Lan đã và đang triển khai nhiều biện pháp hợp kinh tế, thương mại, phấn đấu đạt kim ngạch thương mại hai chiều lên 20 tỷ USD vào năm 2020 và hướng đến cán cân thương mại cân bằng, bền vững hơn giữa hai nước.

Top Thai Brands diễn ra thường niên, là một trong những minh chứng cho sự cam kết của Chính phủ Thái Lan trong việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều giữa hai nước. Với hơn 250 gian hàng trưng bày sản phẩm từ hơn 250 đơn vị tham gia, Top Thai Brands 2019 là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm Thái chất lượng, giao dịch thương mại và mở rộng mạng lưới kinh doanh.

Dự kiến, hội chợ sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt khách (nhà phân phối và người tiêu dùng) đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đa dạng của Thái Lan trong các lĩnh vực thời trang, phụ tùng và phụ kiện ôtô và xe máy, sản phẩm dành cho trẻ em, sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ, thực phẩm và đồ uống, đồ gia dụng, thương mại và dịch vụ (giáo dục, du lịch, hàng không), nhà hàng.

Trong hai ngày 9 - 10/5, các doanh nghiệp, nhà kinh doanh hai nước sẽ gặp gỡ và kết nối giao thương. Hai ngày cuối (ngày 11 - 12/5), Top Thai Brands mở cửa tự do cho người tiêu dùng để khám phá sản phẩm và dịch vụ Thái

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
250 doanh nghiệp tham gia Top Thai Brands 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO