245 doanh nghiệp tham gia hội chợ khuyến mại “Shopping Season” 2022

H.Ng| 28/06/2022 01:01

Tối 28/6, hội chợ khuyến mại lớn nhất giữa năm “Shopping Season” 2022 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (TP.HCM).

245 doanh nghiệp tham gia hội chợ khuyến mại “Shopping Season” 2022

Nhấn nút khai mạc Hội chợ Sopping Season 2022

Hội chợ có sự tham gia của 245 doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM và các tỉnh, thành phố trên cả nước, với 490 gian hàng trưng bày, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa đặc sắc. Trong đó, có trên 50% là hàng thực phẩm, nông sản; 30% là hàng tiêu dùng và 20 % là các nhóm ngành nghề khác như sản phẩm công nghiệp, dịch vụ, du lịch, thiết bị điện... Hình thức khuyến mại chủ yếu tại hội chợ là tặng quà, giảm giá từ 20%-50%.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Bùi Thị Thanh An - Phó cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương cho rằng, “Shopping Season” năm 2022 là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, quảng bá và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. 

Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu - xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, kinh doanh bền vững lâu dài, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước từ đó góp phần góp phần kích cầu tiêu dùng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá, chất lượng dịch vụ phân phối của các doanh nghiệp.

“Tôi tin tưởng rằng hội chợ khuyến mại “Shopping Season” năm 2022 sẽ tận dụng được những lợi thế và đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước, thúc đẩy các doanh nghiệp không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng, giá thành hợp lý, từ đó nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm, tăng thị phần tiêu thụ sản phẩm ở chính tại thị trường nội địa, xây dựng được thương hiệu quốc gia cho nhiều sản phẩm hàng hóa Việt Nam, tạo thêm động lực để tăng trưởng xuất khẩu”, bà Bùi Thị Thanh An nhấn mạnh.

Bên cạnh các hoạt động khuyến mại, giảm giá bán hàng hóa, tại “Shopping Season” còn có khu trưng bày, giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” năm 2020-2021; khu vực trưng bày nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và nhóm sản phẩm tiềm năng TP.HCM và  khu trưng bày các đặc sản địa phương của Trung tâm khuyến công, xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch tỉnh Long An, Ninh Thuận, Nghệ An…

Tại đây, người tiêu dùng còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như chương trình “Giờ vàng thương hiệu”, “Điểm vàng mua sắm”, “Doanh nghiệp tự giới thiệu” thực hiện luân phiên cùng nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá, tặng quà khi khách đến tham quan, mua sắm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
245 doanh nghiệp tham gia hội chợ khuyến mại “Shopping Season” 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO