100% sinh viên Nova College có việc làm trước khi ra trường

Tâm An| 11/06/2022 01:26

Hơn 300 sinh viên tốt nghiệp năm học 2021- 2022 của Trường Cao đẳng Nova (Nova College) đã có việc làm trước ngày ra trường.

100% sinh viên Nova College có việc làm trước khi ra trường

Đại diện nhà trường trao bằng cho các sinh viên xuất sắc

Trường Cao đẳng Nova (Nova College) vừa làm lễ tốt nghiệp cho hơn 300 sinh viên của trường. Sinh viên tốt nghiệp lần này đến từ 22 ngành đào tạo, trong đó chủ yếu là sinh viên đến từ nhóm ngành Kinh tế - Quản trị, Nhà hàng – Khách sạn và Dược – Điều dưỡng, chiếm 66,67% tổng số sinh viên tốt nghiệp. Đây là nguồn nhân lực quý giá, được đào tạo bài bản, sẵn sàng được các công ty thành viên thuộc NovaGroup đón nhận.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Hiệu trưởng Nova College cho biết, dù phải trải qua nhiều khó khăn chưa có tiền lệ khi phải đối mặt với những thách thức của đại dịch Covid-19, nhưng thầy và trò nhà trường đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành toàn bộ chương trình đào tạo để tốt nghiệp đúng tiến độ. Đặc biệt 100% sinh viên tốt nghiệp lần này đều đã có việc làm trước khi tham gia buổi lễ.

304-sv-trong-buoi-le-ra-truong-2447-1654

Hơn 300 sinh viên trong buổi lễ ra trường

Đại diện cho các sinh viên tốt nghiệp, tân cử nhân Lê Thu Phương - sinh viên ngành quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống gửi lời cảm ơn các thầy cô giáo đã nỗ lực dìu dắt, dạy bảo không chỉ kiến thức mà cả kỹ năng sống, cách làm việc để em có thể tự tin bước ra đời, cống hiến những tri thức đã được học tại nhà trường.

Trên quá trình phát triển bền vững, NovaGroup thực hiện chiến lược đầu tư dài hạn vào con người bằng cách trực tiếp phát triển giáo dục như xây trường, nâng cao chất lượng đào tạo, từ đó nâng cao dân trí cũng như tạo cơ hội làm việc tại NovaGroup và các tổng công ty thành viên.

Trong đó, Nova College là trường cao đẳng đầu tiên của Nova Education - thành viên thuộc Nova Service. Với cơ sở vật chất được thiết kế và xây dựng hiện đại, Nova College mang đến môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế, kỳ vọng kỳ vọng trở thành cơ sở đào tạo bậc cao đẳng số một Việt Nam trong ngành nhà hàng khách sạn; cung cấp nhân sự chất lượng cao cho NovaGroup nói riêng và toàn xã hội nói chung.

quang-canh-buoi-le-6414-1654957496.jpg

Quang cảnh buổi lễ

Với mục tiêu đào tạo sinh viên giỏi nghiệp vụ, vững chuyên môn, Nova College áp dụng mô hình đào tạo “Đưa doanh nghiệp vào giảng đường” với 70% thời lượng thực hành, thực tập hưởng lương, đảm bảo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Các nhóm ngành cốt lõi được nhà trường chú trọng đầu tư gồm nhà hàng - khách sạn, hàng không, kinh tế quản trị và dược - điều dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
100% sinh viên Nova College có việc làm trước khi ra trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO