100% cử tri nơi cư trú thống nhất giới thiệu ông Nguyễn Thành Phong ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM

M.Anh| 04/04/2021 09:00

Tối 3/4, UBND - Ủy ban MTTQ phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP.HCM đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với ông Nguyễn Thành Phong - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP - người ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM nhiệm kỳ 2021-2026.

100% cử tri nơi cư trú thống nhất giới thiệu ông Nguyễn Thành Phong ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM

Sau khi nghe tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp; tiểu sử tóm tắt của người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Nguyễn Thành Phong, đa số các cử tri đánh giá ông Nguyễn Thành Phong đã có nhiều lãnh đạo, chỉ đạo liên quan rất thiết thực đối với đời sống của người dân.

Các ý kiến mong muốn ông Nguyễn Thành Phong nếu được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu HĐND TP.HCM phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của Nhân dân. Bên cạnh đó, tiếp tục quan tâm đến đời sống người dân; cải tạo môi trường nước; an toàn giao thông, an ninh trật tự trên địa bàn TP Thủ Đức, TP.HCM. Đồng thời, tiếp tục lắng nghe ý kiến cử tri, để có những chính sách phù hợp đến cuộc sống của người dân ở địa phương, qua đó giúp TP.HCM ngày càng phát triển.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong bày tỏ: Nếu được tín nhiệm và trúng cử vào HĐND TP.HCM, ông cam kết cố gắng không ngừng nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để nâng cao trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng được nhiệm vụ ngày càng cao đối với TP, để xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm kinh tế, thương mại, tài chính của khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, giữ gìn phẩm chất đạo đức của người đảng viên, kiên quyết, đấu tranh phòng chống tham nhũng, quan liêu lãng phí, tiêu cực và kiên quyết không tham nhũng. Bên cạnh đó, giữ mối liên hệ với người dân và lắng nghe được những tâm tư nguyện vọng chính đáng của người dân. Qua đó, có những chính sách, giải pháp để đáp ứng nhu cầu lợi ích chính đáng của người dân.

o-ng-Phong-2-jpeg-6987-1617501607.jpg

Hội nghị tiến hành biểu quyết với kết quả 100% cử tri tham dự hội nghị giới thiệu ông Nguyễn Thành Phong ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa X nhiệm kỳ 2021-2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
100% cử tri nơi cư trú thống nhất giới thiệu ông Nguyễn Thành Phong ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO