Tỷ phú Richard Branson sẽ làm tiếp viên cho AirAsia

21/12/2012 03:13

Tỷ phú người Anh Richard Branson sẽ phải mặc bộ váy màu đỏ và làm tiếp viên cho hãng hàng không giá rẻ của Malaysia, AirAsia, vào tháng Năm năm sau khi thua cược với chủ hãng.

Tỷ phú Richard Branson sẽ làm tiếp viên cho AirAsia

Tỷ phú người Anh Richard Branson sẽ phải mặc bộ váy màu đỏ và làm tiếp viên cho hãng hàng không giá rẻ của Malaysia, AirAsia, vào tháng 5 năm sau, sau khi thua cược với chủ hãng.

Richard Branson (trái) và Tony Fernandes

Branson và ông chủ AirAsia, Tony Fernandes đã nhất trí trong năm 2010 là hai đội đua xe F1 của họ, Virgin và Lotus, đội nào xếp thấp hơn trong hạng mục đồng đội ở mùa ra mắt sẽ phải lên máy bay của AirAsia làm tiếp viên.

Branson thua khi đội Lotus xếp thứ 10 và Virgin đứng hạng 12, nhưng việc trả nợ đã bị hoãn lại sau khi Branson bị thương năm 2011 lúc đi trượt tuyết. Fernandes nói Branson đã liên hệ với ông để yêu cầu được trả nợ.

“Ông ấy sẽ làm tiếp viên AirAsia vào tháng 5. Trễ hai năm, nhưng điều quan trọng là ông ấy không quên,” Fernandes nhắn tin trên Twitter.

Fernandes trước đó đã nói Branson sẽ đi rót cà phê, trà và phục vụ đồ ăn thức uống cho hành khách trên một chuyến bay đặc biệt dài 13 tiếng từ Kuala Lumpur đi London. Vé của chuyến bay này sẽ được bán đấu giá để làm từ thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tỷ phú Richard Branson sẽ làm tiếp viên cho AirAsia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO