Triệu phú phố Wall vẫn... "phòng không"

20/10/2012 05:25

Giàu có, học vấn cao nhưng vẫn "phòng không" sau 250 cuộc hẹn hò.

Triệu phú phố Wall vẫn...

Giàu có, học vấn cao nhưng vẫn "phòng không".

Mặc dù là người đàn ông giàu có, học vấn cao, tài năng, nhưng một triệu phú ở New York, Mỹ vẫn “phòng không” sau khi trải qua 250 cuộc mai mối.

Trong suốt 12 năm qua, ông Larry Greenfield (45 tuổi) chi khoảng 65.000 USD cho dịch vụ mai mối nhưng vẫn chưa tìm được người trong mộng. Theo Maureen Tara Nelson, người từng làm mai mối cho Larry, vấn đề cốt lõi ở đây là ông ta quá "kén cá chọn canh".

Là một cử nhân và từng làm việc ở Phố Wall với mức lương 50.000 USD mỗi năm, Larry quá cầu toàn và chú trọng tiểu tiết trong các cuộc hẹn hò. Ông muốn tìm một phụ nữ mảnh mai, người Do thái, vui tính và không nghiện việc. Đó rõ ràng là một đối tượng khó kiếm ở New York. “Larry nghĩ rằng vì ông ta giàu nên có thể kiếm được một người phụ nữ đẹp, song điều Larry không nhận ra là phụ nữ đẹp ở New York cũng rất thành công trong sự nghiệp”, Nelson mỉa mai.

Trước mỗi buổi hẹn hò, Larry sẽ xem kỹ ảnh, hồ sơ của đối tác và quyết định chọn người để gặp mặt. Tuy nhiên, tất cả cuộc hẹn đều kết thúc giống nhau vì Larry nói rằng không cảm thấy có hứng thú với những phụ nữ đó.

Trong khi đó, Larry đổ lỗi việc độc thân là do các nhà mai mối. Ông cũng thừa nhận do quá mải mê tập trung cho sự nghiệp nên vẫn chưa tìm ra người phụ nữ xứng đáng làm vợ. Trong cuộc phỏng vấn với tờ New York Post, Larry thể hiện ông là người chân thành trong tình yêu. “Tôi không phải là người xấu, chưa từng đi tù. Tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả để có một gia đình hạnh phúc, 2 đứa con, một chú chó, song hạnh phúc không hiểu sao vẫn chưa đến”, Larry chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triệu phú phố Wall vẫn... "phòng không"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO