Thương hiệu hàng đầu châu Á

THANH TÂM (CNBC)| 20/07/2013 08:52

Vượt qua hàng ngàn đối thủ, Samsung đạt danh hiệu "Thương hiệu hàng đầu châu Á" hai năm liền.

Thương hiệu hàng đầu châu Á

Vượt qua hàng ngàn đối thủ, Samsung đạt danh hiệu "Thương hiệu hàng đầu châu Á" hai năm liền. Khảo sát được Campaign Asia-Pacific và Nielsen thực hiện với người tiêu dùng tại 12 thị trường chính của khu vực.

Đọc E-paper

Cụ thể năm nay, Samsung là thương hiệu số 1 trong lòng người tiêu dùng thuộc 8 trong 12 quốc gia được khảo sát: Singapore, Trung Quốc đại lục, Ấn Độ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, và Indonesia.

Năm 2004, Samsung đứng thứ 17 và từ đó đến nay đã leo vững vàng để đến vị trí hàng đầu. Apple đứng thứ 2. Trong top 5, còn có những công ty Nhật như Sony, Panasonic, và công ty Thụy Sĩ Nestle.

Chín trong 10 quốc gia tăng hạng mạnh nhất là các công ty châu Á, cho thấy xu hướng của người tiêu dùng châu Á là "ủng hộ gà nhà”...

Samsung được người tiêu dùng bầu chọn nhiều, nhưng không tỏa sáng trong mắt nhà đầu tư vì các chuyên gia e ngại doanh số bán di động thông minh sẽ sớm chậm lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thương hiệu hàng đầu châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO