Thái Lan bắt một người mang 6 bào thai trong hành lý

19/05/2012 08:32

Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ Chow Hok Kuen - một người Anh gốc Đài Loan tại Bangkok, vì tình nghi buôn lậu bào thai.

Thái Lan bắt một người mang 6 bào thai trong hành lý

Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ Chow Hok Kuen - một người Anh gốc Đài Loan tại Bangkok, vì trong hành lý của Hok Kuen có chứa 6 bào thai sấy khô, quấn vàng lá theo nghi thức tà thuật.

Bào thai sấy khô quấn vàng lá trong hành lý của Chow Hok Kuen

Bộ Ngoại giao Anh ngày 18/5 xác nhận có một người Anh tên Chow Hok Kuen đã bị bắt tại một khách sạn ở khu vực Yaorawat, phố người Hoa ở Bangkok. Vụ bắt giữ diễn ra trong ngày 17/5 và Chow bị tình nghi buôn lậu bào thai.

Cảnh sát Thái Lan cho biết các bào thai được tìm thấy trong hành lý của Chow Hok Kuen khi y định mang sang Đài Loan để bán. Những bào thai này khoảng 2-8 tháng tuổi. Vụ bắt giữ được tiến hành sau khi cảnh sát nhận được thông tin rằng xác bào thai được giới nhà giàu săn mua trên một trang web chuyên các dịch vụ tà thuật.

Chow Hok Kuen khai rằng đã mua các bào thai nhiều ngày trước với giá 200.000 baht (6.500USD) và dự kiến sẽ bán chúng sang Đài Loan với giá gấp 6 lần. Nguồn gốc bào thai hiện chưa được rõ.

Nhiều người tin rằng sở hữu các bào thai sẽ được may mắn và giàu có

“Anh ta cho biết định bán cho những người tin rằng sở hữu các bào thai sẽ làm họ may mắn và giàu có” - tướng Wiwat Kamchamnan, cảnh sát Bangkok cho biết.

Nếu bị kết án, hình phạt dành cho Chow sẽ là 1 năm ngồi tù và tiền phạt 2.000 baht.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thái Lan bắt một người mang 6 bào thai trong hành lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO