Pháp: Tài xế taxi bạo động, phản đối dịch vụ Uber

Nguồn: VTV| 26/06/2015 00:51

Vào đêm 25/6 theo giờ Việt Nam, các tài xế taxi tại Pháp đã chặn các tuyến đường lớn đến sân bay, nhà ga và nhiều địa điểm công cộng của thủ đô Paris để phản đối dịch vụ taxi Uber.

Pháp: Tài xế taxi bạo động, phản đối dịch vụ Uber

Vào đêm 25/6 theo giờ Việt Nam, các tài xế taxi tại Pháp đã thực hiện bạo động, chặn các tuyến đường lớn đến sân bay, nhà ga và nhiều địa điểm công cộng của thủ đô Paris để phản đối dịch vụ taxi Uber.

Nhiều người biểu tình quá khích đã đốt thùng rác, ném bom khói, gạch đá vào cảnh sát. Giới chức trách Pháp cho biết mọi nẻo đường đến sân bay Charles de Gaulle, sân bay Orly và nhà ga đường sắt ở Paris đã bị phong tỏa.

Nghiệp đoàn taxi Pháp tuyên bố, hàng nghìn lái xe sẵn sàng biểu tình tại nhiều thành phố khác trên toàn nước Pháp để phản đối Uber, do các vấn đề liên quan đến thu nhập và cạnh tranh không lành mạnh.

Tiếp theo là các tin tức đáng chú ý khác: Tràn lan tin nhắn rác; Xử lý tin nhắn rác: Cơ chế chưa đủ để ngăn chặn; Hội nghị thượng đỉnh châu Âu chưa thể tìm giải pháp cho Hy Lạp; Iraq: Ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh; ... Mời quý vị quan tâm theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Pháp: Tài xế taxi bạo động, phản đối dịch vụ Uber
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO