Oracle cập nhật AI thông minh

H.Ng| 05/04/2019 03:33

Các trợ lý thông minh và năng lực AI của Oracle hỗ trợ quản lý tài chính mới giảm bớt các quy trình thủ công cũng như cải thiện sự chính xác và khả năng tuân thủ.

Oracle cập nhật AI thông minh

Oracle đã công bố việc tăng cường năng lực trí tuệ nhân tạo (AI) trong các giải pháp Hoạch định Tài nguyên Doanh nghiệp (ERP)Quản lý Hiệu suất doanh nghiệp (EPM) trên nền tảng đám mây. Những tiến bộ mới nhất về công nghệ máy học bao gồm trợ lý báo cáo chi phí, trợ lý quản lý hệ thống kỹ thuật số, kiểm soát tài chính tiên tiến và quản lý chuỗi cung ứng theo dự án.

Hiện có hơn 6.000 tổ chức và doanh nghiệp tại 112 quốc gia và 23 ngành công nghiệp đã lựa chọn hệ thống ERP Cloud của Oracle để cung cấp một nền tảng hoàn thiện, tiên tiến và an toàn cho doanh nghiệp.

Với ERP Cloud của Oracle, các tổ chức có thể nhanh chóng và dễ dàng ứng dụng những tiến bộ mới nhất về trí tuệ nhân tạo, trợ lý kỹ thuật số, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, blockchain, và mạng lưới vạn vật kết nối internet để cải thiện năng suất, giảm thiểu chi phí và tăng cường sự quản lý.

Những tiến bộ mới nhất về công nghệ máy học cho phép các nhóm tài chính và hoạt động dành nhiều thời gian hơn cho việc đưa ra các sáng kiến chiến lược giúp phát triển doanh nghiệp bằng việc cải thiện hiệu suất, độ chính xác và sự tuân thủ giữa các quy trình kinh doanh.

Trước đó, hệ thống ERP Cloud của Oracle cũng đã tích hợp các ứng dụng thông minh cho phép các các tổ chức cắt giảm chi phí xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với các nhà cung cấp, giúp phát hiện các mẫu dữ liệu khó nhìn ra và tự động hóa các công việc thâm dụng lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Oracle cập nhật AI thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO