Mười khách sạn lớn nhất thế giới

19/07/2009 06:11

Las Vegas sở hữu nhiều khách sạn lớn của thế giới. Song khu lưu trú hoành tráng nhất, với hơn 6.000 phòng lại ở cao nguyên Genting (Malaysia).

Mười khách sạn lớn nhất thế giới

Las Vegas sở hữu nhiều khách sạn lớn của thế giới. Song khu lưu trú hoành tráng nhất, với hơn 6.000 phòng lại ở cao nguyên Genting (Malaysia). Nhưng kỷ lục này có thể sắp bị phá bởi một khách sạn đang sắp xây dựng tại Dubai, với 6.500 phòng.

Khách sạn lớn nhất thế giới, tính theo số lượng phòng nghỉ hiện nay vẫn là First World Hotel, nằm trên cao nguyên Genting của Malaysia. Ở đây có 6.118 phòng, được sơn nhiều màu sắc rất bắt mắt. Nơi này còn có một quần thể khu vui chơi giải trí, công viên, nhà hàng, sòng bạc... Để lên đến khách sạn, du khách phải đi bằng cáp treo.
MGM Grand là khách sạn lớn nhất tại Las Vegas với 5.044 phòng. Ở đây, mọi thứ đều được dùng từ "to lớn" để miêu tả. Ngay trước cửa ra vào là một trụ cao 800 m với một bức tượng sư tử ở trên, như làm nhiệm vụ canh gác. Khu quần thể bể bơi rộng 2,4 ha. Ngoài ra, còn có 6 quầy bar, hơn 20 nhà hàng các loại. 751 trong số hơn 5.000 phòng ở đây được xếp hạng sang.
Luxor ở Las Vegas có 4.408 phòng, được thiết kế theo hình một kim tự tháp. Khách sạn ngoài chức năng lưu trú còn có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Đặc biệt, ở đây có một khu giải trí chỉ dành riêng cho người từ 18 tuổi trở lên.
Palazzo ở Las Vegas có 3.066 phòng, được xây dựng theo phong cách kiến trúc của Italy, diện tích từ 60 đến 100 m2. Các phòng ở đây đều được trang bị nội thất cao cấp và đắt tiền.
Venetian Macao là một trong những khách sạn lớn nhất mới được đưa vào sử dụng, với 3.000 phòng. Đây là một quần thể rộng lớn, tương tự một sân bay với sức chứa 90 máy bay. Nơi đây có nhà hát, khu thi đấu thể thao, khu shopping, spa... Bên ngoài khách sạn, những kênh rạch chằng chịt với thuyền gondola chạy ngược xuôi...
Paris Las Vegas, nằm ở Las Vegas (Mỹ) với 2.916 phòng, trong đó có 295 phòng hạng sang. Đây là khách sạn nằm rất gần các khu vui chơi giải trí và sòng bạc lớn tại Las Vegas. Gaylord Opryland ở Nashville, bang Tennessee (Mỹ) với 2.881 phòng. Điểm đặc biệt của khách sạn này là có khu công viên ngoài trời rất rộng, tới hơn 3,5 ha. Ở đây, khách nghỉ lại có thể đi dạo trong vườn, đi thuyền trên sông... Pop Century Resort tại Walt Disney World, thành phố Orlando, bang Florida (Mỹ) có 2.880 phòng. Giá mỗi phòng tại đây thấp nhất chỉ 82 USD, thích hợp với những gia đình có đông trẻ con đi theo và cũng tiện cho các hoạt động vui chơi giải trí.
Pop Century Resort tại Walt Disney World, thành phố Orlando, bang Florida (Mỹ) có 2.880 phòng. Giá mỗi phòng tại đây thấp nhất chỉ 82 USD, thích hợp với những gia đình có đông trẻ con đi theo và cũng tiện cho các hoạt động vui chơi giải trí.
Khách sạn Ambassador City Jomtien nằm ở thành phố biển Pattaya (Thái Lan) có 4.239 phòng. Khách sạn có một khu bể bơi lớn cùng với công viên nước rộng 2 ha, với nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều cửa hàng, nhà hàng ăn uống hoạt động suốt đêm...
Hilton Hawaiian Village Beach Resort & Spa, nằm ở Honolulu (Oahu), có 3.386 phòng, là điểm nhấn trên bãi biển Waikiki. Tại đây có một bể bơi rộng tới gần 1.000 m2. Ngoài ra, còn có nhiều trò chơi ngoài trời khác.
Gaylord Opryland ở Nashville, bang Tennessee (Mỹ) với 2.881 phòng. Điểm đặc biệt của khách sạn này là có khu công viên ngoài trời rất rộng, tới hơn 3,5 ha. Ở đây, khách nghỉ lại có thể đi dạo trong vườn, đi thuyền trên sông...
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mười khách sạn lớn nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO