HP hoàn tất việc mua lại 3Com Corporation

P.V| 14/04/2010 00:40

Ngày 13/4, HP đã công bố hoàn tất việc mua lại 3Com Corporation với giá 7,90 đô la cho mỗi cổ phiếu trả bằng tiền mặt, tương đương với giá trị doanh nghiệp khoảng 2,7 tỷ đô la.

HP hoàn tất việc mua lại 3Com Corporation

Ngày 13/4 HP đã công bố hoàn tất việc mua lại 3Com Corporation với giá 7,90 đô la cho mỗi cổ phiếu trả bằng tiền mặt, tương đương với giá trị doanh nghiệp khoảng 2,7 tỷ đô la.

HP tích hợp các giải pháp chuyển mạch, định tuyến và an ninh mạng của 3Com với các giải pháp HP ProCurve hiện tại, tạo ra một danh mục sản phẩm toàn diện dành cho khách hàng. Cùng với hoạt động toàn cầu của HP, danh mục sản phẩm mở rộng này sẽ củng cố Chiến lược về Cơ sở Hạ tầng Hội tụ của HP, được xây dựng dựa trên sự tích hợp của máy chủ, thiết bị lưu trữ, thiết bị mạng, thiết bị quản lý, trang thiết bị và dịch vụ.

Nhờ sự tích hợp này, khách hàng có thể đơn giản hóa mạng, triển khai một hệ thống chuyển mạch từ biên đến lõi mạng của doanh nghiệp, đồng thời nâng cao các năng lực cung cấp dịch vụ CNTT.

Việc mua lại 3Com giúp đa dạng hóa các giải pháp chuyển mạch Ethernet của HP, bổ sung thêm các giải pháp định tuyến và củng cố vị thế của công ty tại thị trường Trung Quốc. 3Com còn mang lại cho HP những năng lực an ninh mạng thông qua danh mục sản phẩm TippingPoint. Khi được kết hợp lại, HP có thể cung cấp các năng lực mạng đa dạng nhất trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong tương lai.

Các chi tiết khác về việc tích hợp sản phẩm sẽ được công bố sau.

Giới thiệu về HP

HP đưa ra những cơ hội mới nhằm giúp công nghệ tạo ra những tác động có ý nghĩa đối với con người, doanh nghiệp, các cơ quan chính phủ và cộng đồng. Là công ty công nghệ lớn nhất thế giới, HP có một danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm máy in, máy tính cá nhân, phần mềm, dịch vụ và cơ sở hạ tầng CNTT để giải quyết các vấn đề của khách hàng. Để tìm hiểu thêm về HP (NYSE: HPQ) vui lòng truy cập: http://www.hp.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HP hoàn tất việc mua lại 3Com Corporation
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO