Hệ lụy tình ái

LÊ LÀNH/DNSGCT| 30/01/2014 03:35

Tờ báo Pháp Closer tung hàng loạt ảnh Tổng thống François Hollande hẹn hò với nhân tình.

Hệ lụy tình ái

Tờ báo Pháp Closer tung hàng loạt ảnh Tổng thống François Hollande hẹn hò với nhân tình. Như vậy, trừ vị tướng Charles de Gaulle khởi đầu, hầu hết các tổng thống Pháp kế nhiệm sau đó của nền Cộng hòa 5 đều có tai tiếng chuyện tình tang.

Đọc E-paper

Năm 1968, tổng thống Georges Pompidou phải đối đầu với vụ ám sát S. Markovic chỉ vì là chứng nhân một đêm trác táng.

Một sáng tinh mơ tháng 9/1974, cảnh sát và cứu hỏa được kêu cứu tới nơi tai nạn đâm ôtô chở sữa đã sửng sốt thấy Tổng thống Valery Giscard d’ Estaing hào hoa cặp kè với một diễn viên nổi tiếng ở hiện trường.

Ngày 3/11-/994, báo Paris Match đăng ảnh con rơi của Tổng thống François Mitterant. Rồi Jacques Chirac, Nicolas Sarkozy cũng gặp điều tiếng này nọ liên quan đến phụ nữ.

Tuy nhiên, uy tín của ông François Hollande trong dân chúng sau vụ bê bối này không giảm mà lại tăng. Dù vậy, tổng thống Pháp cũng không dám bới chuyện với Closer, bởi nơi hẹn hò với nhân tình lại là nhà một trùm xã hội đen.

Ngược lại, người tình của tổng thống là nữ diễn viên Julie Gayet - cay cú bị bà Bộ trưởng Văn hóa gạt tên khỏi danh sách ban giám khảo giải thưởng nghệ thuật Villa Medicis nên nhất quyết kiện Closer xâm phạm đời tư, đòi đền bù 50.000 euro thiệt hại, 4.000 euro án phí.

Tội nhất là bà Valérie Trierweiler, hốc hác, tiều tụy, phải nằm nhà thương cả tuần nay. Theo báo Gardian của Anh, Tổng thống F. Hollande đã được phép đến thăm bà Valérie Trierweiller một tuần sau khi bà nhập viện. Bạn bè cho biết bà rất mệt, có lúc không đứng nổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hệ lụy tình ái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO