Đồng phục quá gợi cảm

PV/DNSGCT| 29/03/2014 00:38

Hãng hàng không giá rẻ Skymark Airlines của Nhật vừa thêm một chiêu hút khách: cho các tiếp viên nữ mặc đồ đồng phục rất gợi cảm: bó sát và ngắn cũn cỡn.

Đồng phục quá gợi cảm

Hãng hàng không giá rẻ Skymark Airlines của Nhật vừa thêm một chiêu… hút khách: cho các tiếp viên nữ mặc đồ đồng phục rất gợi cảm: bó sát và ngắn cũn cỡn.

Kết quả kinh doanh còn chưa rõ nhưng đã bị “ném đá” dữ dội. Những người phản đối không phải là khách hàng mà là “Chúng tôi vô cùng lo kiểu đồng phục này rất có thể gây nên sự cố trên máy bay, nhất là quấy rối tình dục” – các nữ tiếp viên phản kháng với công đoàn nhân viên hàng không.

Phản kháng ấy càng thêm thuyết phục qua lý lẽ hùng hồn của các tiếp viên nữ: “Hãng Skymark Airlines tưởng rằng đồng phục ấy thu hút khách, nhưng như thế khác gì coi chúng tôi là “món hàng”. Để đông khách đi máy bay, cách tốt nhất không phải là “cắt ngắn” váy mà cần tăng cường an ninh chuyến bay. Chúng tôi làm sao tập trung làm việc, một khi cứ phải canh cánh đề nghị đừng nhìn chằm chằm như thế, đừng chụp hình bằng điện thoại nữa"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồng phục quá gợi cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO