Cuộc chạy đua giữa rượu thật và giả mùa cuối năm

Nguồn: VTV| 20/12/2016 07:28

Vào mỗi dịp Giáng sinh, chào đón năm mới chính là thời điểm mà những chai rượu vang giả, kém chất lượng có cơ hội trà trộn vào bàn ăn của mỗi gia đình.

Cuộc chạy đua giữa rượu thật và giả mùa cuối năm

Càng tới gần những ngày lễ Tết, nhu cầu mua rượu vang của người dân thế giới càng tăng lên. Rượu được dùng để làm quà tặng, được dùng vào những buổi tiệc Giáng sinh, chào đón năm mới.

>>Christine Lagarde bị kết tội tắc trách

Chính vì thế, đây cũng là thời điểm để những chai rượu vang giả, kém chất lượng trà trộn vào bàn ăn của mỗi gia đình. Cuộc chạy đua của rượu vang thật và rượu vang giả mùa cuối năm đang ngày càng trở nên cam go hơn.

Thông tin chi tiết sẽ có trong phần tin Thế giới của Bản tin.

Tiếp theo là thông tin thị trường chứng khoán và những nội dung đáng chú ý khác: Bài học kinh nghiệm rút ra từ việc thoái vốn của Vinamilk; TP. Hồ Chí Minh: Tín dụng vào bất động sản thận trọng hơn; EVFTA bỏ cơ chế kiểm tra nhu cầu kinh tế tại Việt Nam vào năm 2030; Ngân hàng nhà nước: Xử lý tài sản đảm bảo, cần sớm có luật riêng; Doanh thu của các khu chợ Giáng sinh tại châu Âu có thể sụt giảm vì lí do an ninh; IMF khẳng định "hoàn toàn tin tưởng" vào khả năng lãnh đạo của bà Lagarde; Chính phủ Italia tìm cách nâng nợ công nhằm giải cứu các ngân hàng; Các mặt hàng hỗ trợ giấc ngủ tràn ngập thị trường Hàn Quốc... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Kinh doanh. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc chạy đua giữa rượu thật và giả mùa cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO