Brexit thay đổi mối quan hệ thịnh vượng chung Anh

Nguồn: VTV| 09/09/2016 05:22

Nước Anh vẫn đang trong quá trình xác định lại vị trí của mình trên bản đồ chính trị kinh tế quốc tế khi không còn là thành viên của EU.

Brexit thay đổi mối quan hệ thịnh vượng chung Anh

Tính đến thời điểm này cũng đã được hơn 2 tháng kể từ khi Anh bỏ phiếu rời khỏi Liên minh châu Âu - EU, nhưng chính phủ nước này vẫn chưa hé lộ bất cứ chi tiết nào về các kế hoạch định hình lại các mối quan hệ với các đối tác thương mại quan trọng nhất của mình.

Nước Anh vẫn đang trong quá trình xác định lại vị trí của mình trên bản đồ chính trị kinh tế quốc tế khi không còn là thành viên của EU. Và giai đoạn hậu Brexit được cho là tạo ra một cú hích mạnh đến hợp tác kinh tế truyền thống đó là khối thịnh vượng chung Anh.

Tiếp theo Bản tin Tài chính - Kinh doanh là những nội dung đáng chú ý khác: Sáng 9/9 sẽ tuyên án vụ Phạm Công Danh cùng các đồng phạm tại ngân hàng Xây dựng; Thiếu nguồn lực, doanh nghiệp khó đầu tư vào nông nghiệp; Chứng khoán Mỹ giảm điểm sau quyết định giữ nguyên lãi suất của ECB; Châu Âu hối thúc Anh khởi động Brexit... Mời quý vị quan tâm theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Brexit thay đổi mối quan hệ thịnh vượng chung Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO