Ảnh hưởng của Công nghiệp 4.0 đến ASEAN

Lữ Ý Nhi| 08/08/2019 08:17

Công nghiệp 4.0 đã thay đổi cảnh của nền sản xuất đương thời thông qua kỹ thuật số, giúp tăng năng suất sản xuất. Tại khu vực ASEAN, những tác động này sẽ tạo ra một sự tăng trưởng từ 216 tỷ USD thành 637 tỷ USD mỗi năm trước năm 2025, theo báo cáo của McKinsey trên I4.0.

Ảnh hưởng của Công nghiệp 4.0 đến ASEAN

Tại Triển lãm chuyển đổi Công nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (ITAP) sắp diễn ra từ ngày 22-24/10/2019 tại Singapore EXPO & MAX Atria do SingEx Exhibitons và đối tác quốc tế Deutsche Messe tổ chức, các doanh nghiệp sẽ được lựa chọn các giải pháp phù hợp nhất vừa tiết kiệm chi phí và dễ thực hiện. Các bên áp dụng 4.0 ở tất cả giai đoạn sẽ được hỗ trợ để thử nghiệm các giải pháp và nguyên mẫu, từ đó giúp chuyển hóa các các mô hình kinh doanh đương thời thành mô hình sẵn sàng bắt kịp với tốc độ phát triển trong tương lai.

Triển lãm cũng tập hợp một hệ sinh thái khép kín giữa các bên ứng dụng 4.0, nhà cung cấp giải pháp và công nghệ, các công ty công nghiệp, nhà sản xuất linh kiện, công ty phần mềm, các nhà cung cấp giải pháp trong sản xuất, các công ty dịch vụ và trung tâm tư vấn, khởi nghiệp.

Với chủ đề chính “Công nghiệp thông minh”, Triển lãm là nền tảng toàn cầu cho việc chuyển hóa kỹ thuật số  trong hệ thống sản xuất năng lượng. Bên cạnh 6 lĩnh vực được trưng bày tại triển lãm: IAMD - tự động hóa tích hợp, chuyển động và truyền động, nhà máy kỹ thuật số, năng lượng, cung ứng công nghiệp, comvac, nghiên cứu và kỹ thuật, còn có các khu vực quan trọng cho nhóm khởi nghiệp và phát triển nghề nghiệp. Hơn 90 hội thảo và diễn đàn diễn ra trong suốt chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ảnh hưởng của Công nghiệp 4.0 đến ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO