Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Thị trường Việt Nam
Ra mắt thương hiệu Conetter-gamania group tại thị trường việt nam
Conetter-gamania group là tập đoàn giải trí kỹ thuật số được niêm yết có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc).
Sự kiện
Các thương hiệu xa xỉ có tiếp tục trung thành với thị trường Việt Nam?
Mặc dù Việt Nam vẫn được coi là một nền kinh tế đang phát triển, nhưng các thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel, Louis Vuitton và Cartier đang biến Việt Nam trở thành một trong những thị trường mục tiêu hàng đầu tại Đông Nam Á. TS.Daniel Borer- Giảng viên Kinh tế Đại học RMIT phân tích.
Số doanh nghiệp được thành lập trong tháng đầu năm 2024 tăng 24,8% so với cùng kỳ năm 2023
Số liệu từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết, trong tháng 1/2024, có đến 13.536 doanh nghiệp đăng ký thành lập, tăng 24,8% so với cùng kỳ năm 2023. Đây được xem là tháng có số doanh nghiệp gia nhập thị trường cao nhất trong giai đoạn 2018-2024.
Tập đoàn Hyosung muốn đầu tư thêm 2 tỷ USD vào Việt Nam trong năm 2024
Nhân buổi tọa đàm “Tiềm năng và cơ hội đầu tư vào thị trường tài chính Việt Nam” do Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì tại WEF Davos 2024, Phó chủ tịch Tập đoàn Hyosung Cho Huyn-sang cho biết doanh nghiệp Hàn Quốc này muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam, dự kiến đầu tư thêm 2 tỷ USD trong năm 2024.
CEO Tập đoàn TCP cam kết phát triển lâu dài với thị trường Việt Nam
Ông Saravoot Yoovidhya - CEO Tập đoàn TCP, chủ sở hữu của các thương hiệu nước tăng lực đến từ Thái Lan, Red Bull và Warrior, đã có chuyến công tác Việt Nam và lần đầu tiên tại Hà Nội.
Wellous chính thức chào sân thị trường Việt Nam
Tập đoàn dinh dưỡng Wellous đến từ Malaysia chính thức chào sân tại thị trường Việt Nam với tên gọi Wellous Việt Nam. Sự xuất hiện của Wellous Việt Nam hứa hẹn mang đến sự đổi mới cho thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe vốn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt.
Doanh nghiệp Bangladesh quan tâm nhiều hơn về thị trường Việt Nam
Ngày 22/9/2023 tại thủ đô Dhaka, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã làm việc với lãnh đạo các tập đoàn Doreen, Monem, Hiệp hội Công nghiệp Dược phẩm Bangladesh (BAPI) và lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Bangladesh (ATAB); tiếp Phó Chủ tịch Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp Bangladesh, lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Bangladesh - Việt Nam (BVCCI) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Dhaka (DCCI).
Realme 11 Series ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 7,39 triệu đồng
Realme vừa trình làng dòng smartphone Realme 11 Series gồm Realme 11 Pro+, Realme 11 Pro và Realme 11. Được trang bị hàng loạt cải tiến đột phá về thiết kế, camera và hiệu năng, 3 chiến binh mới nhất của...
Honor trở lại thị trường Việt Nam với dòng smartphone X-series mới
Sau khoảng thời gian vắng bóng trên thị trường, Honor chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam, đánh dấu bằng sự ra mắt của dòng điện thoại Honor X-series.
Hàng Trung Quốc thâm nhập sâu hơn vào Việt Nam
Sau khi mở cửa, bằng nhiều cách khác nhau như triển lãm, kết nối cung - cầu… hàng hóa Trung Quốc đang tìm cách thâm nhập sâu hơn vào Việt Nam - thị trường lớn thứ 6 của quốc gia này.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO