Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
thị trường Trung Quốc
Thị trường Trung Quốc ngày càng giảm sức hút với doanh nghiệp Mỹ
Niềm tin của công ty Hoa Kỳ về thị trường Trung Quốc, đã giảm xuống mức thấp kỷ lục do quan hệ song phương xấu đi, và lo ngại sự chậm lại trong tăng trưởng của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Quốc tế
Việt Nam là quốc gia xuất khẩu chuối nhiều nhất thị trường Trung Quốc
Vượt qua Philippines, Việt Nam trở thành quốc gia xuất khẩu chuối nhiều nhất vào thị trường Trung Quốc.
Vì sao Apple đang mất vị thế?
Năm 2023, iPhone chiếm đến 52% doanh thu của Apple, nhưng trong 3 tháng đầu năm nay, Công ty chỉ bán được 50,1 triệu iPhone trên toàn cầu, giảm gần 10% so với cùng kỳ. Vậy, lý do doanh số iPhone giảm là gì?
Tesla “hụt hơi” ở thị trường Trung Quốc
Tesla, Inc. của tỷ phú Elon Musk vừa giảm giá bán lẻ một loạt mẫu xe tại thị trường Trung Quốc, trong bối cảnh doanh số bán hàng của hãng sa sút và thị trường xe điện toàn cầu bết bát.
Khai thác hiệu quả thị trường Trung Quốc
Nắm bắt được đặc điểm mới của thị trường tiêu dùng Trung Quốc sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam khai thác thị trường Trung Quốc tốt hơn nữa.
Bốn yếu tố giúp doanh nghiệp trụ vững tại Trung Quốc
Trong tuyên bố chung ngày 13/12/2023 nhân chuyến thăm của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến Việt Nam, nước bạn cho biết sẽ mở cửa thị trường rộng hơn cho nông sản nước ta, như: dừa tươi, bơ, mãng cầu, sầu riêng và các trái cây đông lạnh khác. Thịt bò và thịt heo cũng nằm trong danh sách Trung Quốc ưu tiên nhập khẩu.
Xuất khẩu của Nhật giảm trong tháng 11 do thị trường Trung Quốc yếu
Xuất khẩu của Nhật Bản trong tháng 11/2023 giảm lần đầu tiên sau ba tháng, do thị trường Trung Quốc yếu.
Việt Nam ký kết Nghị định thư xuất khẩu dưa hấu sang Trung Quốc
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam cùng với Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã ký kết Nghị định thư về yêu cầu kiểm dịch thực vật đối với quả dưa hấu tươi xuất khẩu từ Việt Nam sang Trung Quốc...
Xuất khẩu rau quả Việt Nam trong 11 tháng đã vượt kỷ lục hơn 5 tỷ USD
Hiệp hội Rau quả Việt Nam vừa công bố số liệu mới nhất về tình hình xuất khẩu rau quả của Việt Nam trong 11 tháng qua. Theo đó, xuất khẩu rau quả của Việt Nam đã chính thức vượt mốc 5 tỷ USD.
Thị trường Trung Quốc chững lại: Khó chồng khó cho mỹ phẩm Nhật
Sản phẩm bị kêu gọi tẩy chay, trong khi thị trường Trung Quốc chững lại, mỹ phẩm Nhật Bản đã khó nay lại càng khó.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO