Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
thị trường tiêu thụ
Nhà vườn tiếp tục thua lỗ vì dừa miền Tây lại rớt giá
Hơn một năm nay, nhiều hộ nông dân trồng dừa ở các tỉnh miền Tây đang rơi vào tình trạng khốn đốn vì rớt giá kéo dài, khiến nhà vườn thua lỗ, không đủ chi phí đầu tư cho cây dừa.
Hợp tác với TP.HCM
Trà Vinh được mùa cua biển
Nông dân nuôi cua biển Trà Vinh rất phấn khởi vì giá cua trong các ngày qua liên tục tăng. Cua gạch và cua thịt loại 1 (2-4 con/kg) được thương lái thu mua với giá 380.000-400.000 đồng/kg, cua thịt loại 2 (3-4 con/kg) có giá từ 270.000-300.000 đồng/kg. Giá cua hiện tại so với thời điểm trước đây một tháng tăng bình quân từ 20.000-40.000 đồng/kg.
3 xu hướng chọn địa điểm đặt doanh nghiệp để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động
Một số nhà quản trị ở nước ta có vẻ như không đặt nặng việc xác định địa điểm đặt doanh nghiệp. Họ thường cho rằng đặt doanh nghiệp ở đâu thuận tiện và phù hợp nhất với khả năng là được.
Tín hiệu mới cho xuất khẩu hoa ở Đà Lạt
Hơn một năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở phường 11, TP. Đà Lạt đã bước đầu thành công trong việc xuất khẩu hoa sang Nhật Bản và Hàn Quốc. Bên cạnh sự nhanh nhạy của nhà trồng hoa, thành quả này cũng đến từ nhu cầu nhập hoa ngày càng lớn từ phía Hàn Quốc, Nhật Bản nên một số doanh nghiệp 2 nước này đã chủ động tìm đến liên kết với nông dân.
Lối nào cho mật ong Việt Nam vào EU?
Với nhu cầu tăng khoảng 5,5% - 7%/năm, châu Âu, đặc biệt là các nước thuộc Liên minh Châu Âu (EU) đang là thị trường tiêu thụ mật ong lớn. Thế nhưng mật ong của Việt Nam xuất khẩu vào EU lại không nhiều.
Ấn Độ thành thị trường tiêu thụ hàng hóa mới của thế giới?
Trong khi sự phát triển của Ấn Độ dường như cần ít tài nguyên hơn Trung Quốc thì nước này vẫn có nhiều tiềm năng tăng tiêu thụ hàng hoá.
70% sản lượng vải thiều được tiêu thụ tại thị trường phía Nam
Hội nghị Xúc tiến tiêu thụ vải thiều tại các tỉnh thành phía Nam, được kỳ vọng trở thành cầu nối hiệu quả, giúp mặt hàng vải thiều các tỉnh phía Bắc đến người tiêu dùng cả nước.
Từ 1/6, Đài Loan nhập khẩu trở lại thanh long Việt Nam
Đây thực sự là tin vui với các doanh nghiệp, người dân trồng và xuất khẩu thanh long, bởi Đài Loan được xem là thị trường tiêu thụ quả thanh long rất tiềm năng.
Nguy cơ Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ thép nhập khẩu
Với tình hình bị ảnh hưởng của lượng thép nhập khẩu tăng cao như các sản phẩm tôn mạ kim loại và thép thanh, thép cuộn… thì Việt Nam có nguy cơ sẽ trở thành thị trường tiêu thụ các sản phẩm thép nhập khẩu.
10 tháng, Việt Nam đầu tư ra nước ngoài hơn 625 triệu USD
Trong 10 tháng năm 2015, tính cả vốn cấp mới và vốn tăng thêm, Việt Nam đã đầu tư ra nước ngoài tổng cộng 625,4 triệu USD.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO