Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
thị trường tiêu thụ
Thủ tướng yêu cầu hình thành các chuỗi liên kết hàng thuần Việt
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 29 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
Toàn cảnh
Hàn Quốc là thị trường tiêu thụ mực, bạch tuộc lớn nhất của Việt Nam
Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), Hàn Quốc hiện vẫn là thị trường tiêu thụ mực, bạch tuộc lớn nhất của Việt Nam, chiếm hơn 40% tổng giá trị xuất khẩu.
“Bỏ phố về quê”… không còn là xu hướng?
Những năm gần đây, nhiều người trẻ có xu hướng chọn “bỏ phố về quê” với mong muốn thoát khỏi nhịp sống tấp nập nơi thị thành, tìm kiếm chút bình yên cho tâm hồn…
Nhà vườn tiếp tục thua lỗ vì dừa miền Tây lại rớt giá
Hơn một năm nay, nhiều hộ nông dân trồng dừa ở các tỉnh miền Tây đang rơi vào tình trạng khốn đốn vì rớt giá kéo dài, khiến nhà vườn thua lỗ, không đủ chi phí đầu tư cho cây dừa.
Trà Vinh được mùa cua biển
Nông dân nuôi cua biển Trà Vinh rất phấn khởi vì giá cua trong các ngày qua liên tục tăng. Cua gạch và cua thịt loại 1 (2-4 con/kg) được thương lái thu mua với giá 380.000-400.000 đồng/kg, cua thịt loại 2 (3-4 con/kg) có giá từ 270.000-300.000 đồng/kg. Giá cua hiện tại so với thời điểm trước đây một tháng tăng bình quân từ 20.000-40.000 đồng/kg.
3 xu hướng chọn địa điểm đặt doanh nghiệp để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động
Một số nhà quản trị ở nước ta có vẻ như không đặt nặng việc xác định địa điểm đặt doanh nghiệp. Họ thường cho rằng đặt doanh nghiệp ở đâu thuận tiện và phù hợp nhất với khả năng là được.
Tín hiệu mới cho xuất khẩu hoa ở Đà Lạt
Hơn một năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở phường 11, TP. Đà Lạt đã bước đầu thành công trong việc xuất khẩu hoa sang Nhật Bản và Hàn Quốc. Bên cạnh sự nhanh nhạy của nhà trồng hoa, thành quả này cũng đến từ nhu cầu nhập hoa ngày càng lớn từ phía Hàn Quốc, Nhật Bản nên một số doanh nghiệp 2 nước này đã chủ động tìm đến liên kết với nông dân.
Lối nào cho mật ong Việt Nam vào EU?
Với nhu cầu tăng khoảng 5,5% - 7%/năm, châu Âu, đặc biệt là các nước thuộc Liên minh Châu Âu (EU) đang là thị trường tiêu thụ mật ong lớn. Thế nhưng mật ong của Việt Nam xuất khẩu vào EU lại không nhiều.
Ấn Độ thành thị trường tiêu thụ hàng hóa mới của thế giới?
Trong khi sự phát triển của Ấn Độ dường như cần ít tài nguyên hơn Trung Quốc thì nước này vẫn có nhiều tiềm năng tăng tiêu thụ hàng hoá.
70% sản lượng vải thiều được tiêu thụ tại thị trường phía Nam
Hội nghị Xúc tiến tiêu thụ vải thiều tại các tỉnh thành phía Nam, được kỳ vọng trở thành cầu nối hiệu quả, giúp mặt hàng vải thiều các tỉnh phía Bắc đến người tiêu dùng cả nước.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO