Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
thị trường điện ảnh
Thị hiếu khán giả Việt ngày càng khó tính
Lịch chiếu dày đặc phản ánh thị trường điện ảnh sôi động nhưng tiền mua vé của khán giả không dành cho tất cả phim ra rạp.
Văn hóa nghệ thuật
Phim Việt chiếu rạp: Cần định vị đúng tệp khách hàng khi truyền thông
Chỉ tiếc là dường như phía phát hành phim tại thị trường Việt Nam ngay từ đầu chỉ tập trung truyền thông vào nhóm đối tượng người mê phim và sành phim, ơ hờ bỏ qua các nhóm tưởng chừng không phải là đối tượng “khách hàng tiềm năng”, từ đó dẫn đến giới hạn với đa số khán giả Việt Nam.
Phim truyền hình: Hành trang sang năm mới
Phim truyền hình Việt Nam ngày càng khẳng định vị trí trong đời sống tinh thần của khán giả, nhưng để "chinh phục" người xem cũng ngày càng khó khăn hơn.
Thị trường điện ảnh Việt: Vẫn có mùa phim hè
Đại dịch Covid-19 sớm được khống chế ở Việt Nam sau thời gian dài giãn cách xã hội, hệ thống rạp chiếu phim đã được mở cửa trở lại. Và thị trường điện ảnh vẫn có mùa phim hè, tuy có trễ hơn so với mọi năm.
Hollywood “nhún mình” trước Trung Quốc
Việc Hollywood tuân thủ những "quy tắc bất thành văn" khi tiếp cận thị trường Trung Quốc đồng nghĩa, nhà quản lý của quốc gia đông dân nhất thế giới có thể chi phối, can thiệp vào nội dung các bộ phim.
Phim điện ảnh Việt 2019: Hứa hẹn điều gì?
Sở hữu số lượng phim khá lớn, đa dạng về thể loại, nhắm đến đối tượng khán giả chính là giới trẻ, liệu phim điện ảnh Việt 2019 có thiên thời - địa lợi - nhân hòa?
Còn không mùa hè hy vọng cho phim Việt?
Đầu hè năm ngoái, phim "Em chưa 18" (kinh phí 12 tỷ đồng, khởi chiếu từ 28/4) đã bất ngờ làm nên cơn sốt phòng vé, với doanh thu kỷ lục 171 tỷ đồng. Nhưng mùa hè này, phép màu khó xảy ra lần nữa với phim Việt.
Điện ảnh Nhật Bản khởi sắc trở lại
Điện ảnh Nhật Bản - thị trường lớn thứ ba trên thế giới - đang khởi sắc nhờ sự bùng nổ của một loạt phim hoạt hình, việc tăng lương và một thế hệ khán giả trẻ không hài lòng với Netflix.
Đầu tư cho phim Việt: Thắng - thua khó đoán
Liệu đã có thể vui mừng với sự "ăn nên làm ra" của các nhà sản xuất phim Việt hiện nay?
Thị trường nghệ thuật Việt Nam: Sáng tạo mới tồn tại
Nghệ thuật phải có sự sáng tạo hay lối đi riêng, nếu không sẽ bị chìm lấp, nhất là khi các loại hình nghệ thuật giải trí nở rộ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO