Michael Jordan từng đặt cược cực lớn vào golf

THÁI VY| 29/03/2017 04:33

Được xem là ngôi sao thể thao giàu có nhất lịch sử, Michael Jordan cũng chứng tỏ mức độ “tay chơi” của mình khi đánh cược vào golf. Điều thú vị ở chỗ, Jordan là một siêu sao bóng rổ.

Michael Jordan từng đặt cược cực lớn vào golf

Được xem là ngôi sao thể thao giàu có nhất lịch sử, Michael Jordan cũng chứng tỏ mức độ "tay chơi" của mình khi đánh cược vào golf. Điều thú vị ở chỗ, Jordan là một siêu sao bóng rổ.

Đọc E-paper

Những tiết lộ mới đây cho thấy, Michael Jordan từng chơi những lỗ golf với giá tiền cược tới... 300.000 USD (hơn 6,5 tỷ đồng), mức tiền mà tờ New York Post tuần trước mô tả là "rất vô lý".

Mọi thứ xuất phát từ Charles Barkley, người từng là bạn thân và là đối thủ của Jordan trong sự nghiệp. Barkley đã tiết lộ câu chuyện về thú chơi golf của cựu danh thủ bóng rổ khi lên sóng chương trình The Dan Patrick Show giữa tuần qua. Tại đây, Barkley nhớ lại rằng mình từng đặt vài trăm đô cho mỗi lỗ, nhưng cách chơi của Jordan thì ở một "đẳng cấp khác".

"Tại sao bạn lại chơi golf nếu không phải vì tiền? Nhưng tôi nói điều này, và xin lỗi Michael vì đã nói..., chúng tôi khi ấy chơi với một vài người, và chơi đến vài ngàn USD cho mỗi lỗ. Tuy nhiên anh ta còn chơi với vài gã khác ở mức tiền 100.000 USD", Barkley - người được cho có thói quen hay "khai lung tung", hồi tưởng.

Tại Mỹ, bóng rổ là môn thể thao thống trị lượng khán giả bên cạnh bóng bầu dục. Một siêu sao bóng rổ ở Mỹ như Michael Jordan thậm chí còn là ngoại lệ trong số những ngoại lệ, mà chưa chắc thanh danh của Roger Federer (tennis) hay Cristiano Ronaldo (bóng đá) có thể sánh bằng. Ở thời của mình, Jordan là biểu tượng tạo ra nét đặc biệt cho số áo 23, mà sau này chính danh thủ số một của môn bóng đá là David Beckham đã chọn mặc năm 2003 ở Real Madrid chỉ vì hâm mộ Jordan.

Chính vì vậy dẫu tỏ ra kinh ngạc, Barkley không giấu được chuyện cũng tiêu xài và chứng kiến giới siêu giàu của giải bóng rổ NBA đã chi ở các sòng bạc, khu vui chơi Las Vegas.  

>>M.Jordan: 100 triệu USD và câu chuyện thương hiệu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Michael Jordan từng đặt cược cực lớn vào golf
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO