Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động vừa tổ chức sự kiện giúp khách hàng trải nghiệm những tính năng vượt trội của Samsung Galaxy Note 7, sản phẩm đã khuấy động thị trường di động những ngày gần đây.
Sự kiện diễn ra tại hồ bơi MAIA, quận 7, TP.HCM với hơn 200 khách hàng là những tín đồ dòng Note của Samsung. Tại sự kiện, các người mẫu đã trình diễn và giúp người tham gia cùng trải nghiệm thực tế các tính năng này.
Khách mời là những người đầu tiên được cầm trên tay và trải nghiệm Galaxy Note 7 mới với những tính năng tiên tiến như khả năng chống bụi và nước, cảm biến quét mống mắt, khả năng note ở dưới nước hoặc trên màn hình khóa…
Trước khi ra mắt chính thức, Thế Giới Di Động đã mở chương trình “đặt gạch” từ cuối tháng 7 và chương trình đặt hàng trước từ ngày 3 - 18/8. Trong đó, chương trình “đặt gạch” có hơn 1.200 người tham gia còn chương trình đặt hàng trước hiện đã có hơn 4.400 khách với gần 2.400 khách đã đặt cọc 1 triệu đồng.
Mua Samsung Galaxy Note 7 tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động, khách hàng được tặng sạc không dây chính hãng Samsung, Flipcover chính hãng, sim 3G dung lượng lớn 7GB/tháng, gói bảo hiểm sử dụng sản phẩm với tổng trị giá 3 triệu đồng.
Các khách hàng tham gia đặt trước còn có cơ hội trúng 1 trong 20 suất du lịch trên du thuyền 5 sao trị giá 20 triệu/chuyến (khách hàng không có nhu cầu du lịch sẽ được hỗ trợ chuyển đổi thành tiền mặt).
>Samsung Galaxy Note 5 phiên bản màu bạc Titanium
>Samsung tiếp tục đầu tư cho Galaxy Note
>Galaxy Note – Từ hoài nghi đến chuẩn mực mới của smartphone